จับพ่อ ๆ บังคับลูกสาวกินยาบ้า หวังขืนใจกลางป่าละเมาะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามจับ พ่อบังคับลูกสาวอายุ 16 ปี ให้กินยาบ้า 2 เม็ด ก่อนทำการลงมือลวนลามพยายามข่มขืน แต่เด็กสาวใช้ช่วงจังหวะเผลอวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ ขณะที่ผู้เป็นพ่อยังให้การภาคเสธ ยันไม่ได้ทำเพราะเป็นลูกแท้ ๆ

ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด

ส่งบำบัดจิต ลูกชายติดยาบ้า ทุบตีพ่อ-ข่มขืนแม่นาน 2 ปี หลังเพื่อนบ้านทนไม่ไหวแจ้งตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ นางปวีณา หงส์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้พา นางเอ (นามสมมุติ ) และ นางสาว บี (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี สองแม่ลูก เพื่อแจ้งความตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ และพาไปชี้จุดเกิดเหตุ เอาผิด พ่อแท้ ๆ  คือ นายอดิศักดิ์ 43 ปี ลวงไปป่าละเมาะข้างทาง พื้นที่ หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ทำการบังคับบีบคอ ให้กินยาบ้าไป 2 เม็ด แล้วทำการลวนลามข่มขู่ พร้อมกับจะให้เงินจำนวน 1,500 บาท

จนนางสาวบีกลัว ได้ถอดเสื้อ แต่จังหวะนั้นสบโอกาส หนีออกมาได้ วิ่งมาบ้านปู่กับย่า ที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ต่อมาทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการขออนุมัติจากศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับพ่อที่ก่อเหตุ ในข้อหา กระทำชำเรากับคนอายุกว่า 15 ปี ( ผู้สืบสันดาน) และกระทำอนาจาร โดยใช้อุบายใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นฯ  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ชุดสืบทราบว่านายอดิศักดิ์ ได้ไปทำงานก่อสร้างย่านมีนบุรี จึงได้นำหมายจับออกติดตามตัวจนพบว่านายอดิศัก ดิ์เป็นช่างเชื่อมกำลังทำงานอยู่จึงได้แสดงตัวจับกุมตัวเอาไว้ได้ และนำมาสอบสวนที่ สภ.เกาะจันทร์

จากการสอบถามนายอดิศักดิ์ ยังให้การภาคเสธ อ้างว่าวันเกิดเหตุ ได้ไปรับลูกสาวไปเที่ยวทะเลบางแสน ก่อนจะกลับไปทำงาน มารู้ตัวอีกทีก็ตกเป็นข่าวว่าตนเองบังคับลูกสาวเสพยา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะผู้เสียหายคือลูกสาวแท้ ๆ จะไปมอบตัวสู้คดีแต่มาถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน 

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา คนขับลมชักชนแล้วหนี ขอหลักฐานแพทย์เพิ่ม

ตาฉุน วงเปตองขวางทางเข้าบ้าน บอกให้รอเกมจบ ชักปืนรัวดับ 2 เจ็บ 1

ด้านตำรวจจึงได้ตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด และให้ทางโรงพยาบาลเกาะจันทร์แยกสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง และรอสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ