ผู้สมัคร ส.อบต.เครียด ผูกคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี นายสมชาญ เกลี้ยงกลม ผู้สมัครส.อบต. เครียด และตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต ล่าสุดมีคลิปเสียงที่ผู้ตายบันทึกเอาไว้ก่อนเสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้

คลิป ที่นายสมชาญ เกลี้ยงกลม บันทึกเอาไว้ ก่อนเสียชีวิต โดยช่วงท้ายคลิป นายสมชาย ได้พูดว่า โปรดให้อภัยผมและอโหสิกรรมให้ผมถ้าท่านได้ชมวิดีโอนี้แล้วผมอาจจะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้วฝากขอโทษทุกคนด้วยทรัพย์สมบัติต่างๆ ก็ขอให้เป็นของพี่ยงเขาทั้งหมดที่เป็นชื่อของผม ฝากขอโทษทุกคนด้วย ผมรู้สึกเบื่อเหลือเกิน สวัสดีครับ

ด้านนางวงษ์ เรืองสว่าง ภรรยาของผู้ตาย เผยว่า สาเหตุที่สามีเครียดน่าจะมาจากเรื่องการเมือง เนื่องจากสามีกังวลว่าจะไม่ได้รับเลือกตั้ง ส่วนเรื่องปัญหาในครอบครัวไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด

สืบภาค 5 บุกจับร้านดังบนดาดฟ้าย่านนิมมานฯ จัดปาร์ตี้เย้ยคำสั่งจังหวัด

โอนเงินเข้าบัญชี 16 พ.ย. นี้ เยียวยาแท็กซี่-วินมอเตอร์ไซค์ อายุเกิน 65 ปีพื้นที่ 29 จว.

ส่วนการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาญ ได้พูดคุยกับนายอัมพร เรืองสว่าง ผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนบ้าน เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับผลการเลือกตั้ง อบต.ในวันที่ 28 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ซึ่งเกรงว่าจะสอบตกทั้งที่เป็นผู้สมัครตัวเต็ง หลังการเลือกตั้งกำหนดให้มี ส.อบต.หมู่บ้านละ 1 คน ต่อมาเวลา 22.00 น.ผู้ตายขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ-209 ประจวบคีรีขันธ์ ออกจากบ้านพักพร้อมนำเชือกผูกวัวในบ้านไปที่นาข้าว

จากนั้นใช้เชือกที่เตรียมมาผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งก่อนคิดสั้นผูกคอ ผู้ตายได้นั่งอัดคลิปภายในรถกระบะ แล้วส่งคลิปให้น้องชายซึ่งเป็นตำรวจที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่น้องชายมาเปิดดูคลิปในภายหลังทราบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว จึงมั่นใจว่าคดีนี้ไม่มีปัญหาจากการก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางแต่อย่างใด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ