หนุ่มกร่างถือปืนจ่อยิงหัวคนงานดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มกร่างยิงปืนขึ้นฟ้า 3 นัดหน้าบ้าน ก่อนเข้ามาในแคมป์ยิงหัวคนงานขณะกำลังทำกับข้าว 2 นัดดับคาที่ จากนั้นได้ซิ่งเก๋งหลบหนี ตำรวจเร่งตามล่าตัว

เจ้าหน้าที่พยายามที่จะปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต นายสม้อย นาชัยเงิน อายุ 50 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ คนงานก่อสร้างที่ถูกคนร้ายเข้ามายิงที่ศีรษะจำนวน 2 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยศาลาธรรมสพน์ 13   เขตทวีวัฒนา  

ตำรวจสน.ธรรมศาลา พร้อมกู้ภัยฯ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบ นางนวินดา นาชัยพลอย  เพื่อนคนงาน ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธนวัฒน์ ห  แจ้งพูล อายุ 34 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับแคมป์คนงาน และเป็นเจ้าของที่ดินเดิมในที่เกิดเหตุ แต่ได้ขายต่อให้เจ้าของใหม่ไปแล้ว

 

"ยุติความเหลื่อมล้ำ ยุติเอดส์" ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาอย่างเท่าเทียม

เร่งค้นหาหนุ่มควบบิ๊กไบค์โดดสะพานสารสิน

ให้เช่าต่อทำเป็นแคมป์คนงาน นายธนวัฒน์ มีนิสัยเกเร ชอบเมาเหล้า   เมื่อเมามักจะยิงพลุเข้ามาในแคมป์ ยิงปืนขึ้นฟ้า และยังชอบหาเรื่อง ทำร้ายร่างกายคนงานในแคมป์อยู่เป็นประจำ 

ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ขับรถกระบะ   มาจอดด้านหน้าบ้าน แล้วเดินเข้าไปในบ้านหยิบปืนออกมายิงหน้าบ้าน 3 นัด  ก่อนจะเดินเข้ามาในแคมป์คนงาน เมื่อเจอนายสม้อย (ผู้ตาย) กำลังทำกับข้าวอยู่ ได้ยิงปืนใส่ที่ศีรษะจำนวน 2 นัด ก่อนจะวิ่งกลับไปที่บ้านขับรถหลบหนี  

กระบะเสียหลักหมุนรถชนคนจอดรถริมถนนดับ

แท็กซี่ทิ้งผู้โดยสารไม่ยอมขึ้นทางด่วน

เบื้องต้นตำรวจ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ