รวบหญิงตระเวนฉกทอง รับเรียนวิธีมาจากในคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบหญิงวัย 60 ปี ตระเวนลักทรัพย์ทองร้านทอง ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รับสารภาพเรียนรู้วิธีจากเพื่อนตอนติดคุก เพื่อหาเงินใช้จ่าย พอเงินหมดก็กลับมาก่อเหตุซ้ำ

ชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน จับกุมนางสำเภา เข็มทองคำ อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังพบผิดสังเกตเดินไปมาอยู่หน้าร้านทองแห่งหนึ่ง ในห้างโลตัส สาขาประชาชื่น โดยมีพฤติกรรมคล้ายจะเข้าไปก่อเหตุและเมื่อสังเกตก็จำได้ว่า “นางสำเภา” เป็นบุคคลที่เคยเป็นข่าวว่าก่อเหตุตระเวนขโมยทองคำรูปพรรณตามร้านทองทั่วไป

จึงนำตัวมาสอบสวน จนนางสำเภายอมรับสารภาพว่า เตรียมจะมาก่อเหตุอีก  แต่ตำรวจจับได้เสียก่อน  

 

รวบโจรคู่รักพกระเบิดขโมยเครื่องสำอางก่อนโพสต์ขายออนไลน์

หนุ่มวิศวะ ชิงทองในห้างฯ หาเงินใช้หนี้พนันออนไลน์ เจอตร.เดินช็อปปิ้งไล่จับทันควัน

 

ที่ผ่านมาเคยก่อเหตุขโมยทองจากร้านในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จังหวัดชลบุรี และในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

พฤติกรรมของ “นางสำเภา” จะทำทีเข้าไปเลือกซื้อแหวนทองตามร้านทองทั่วไป โดยออกอุบายขอดูทองจากคนขาย แล้วอาศัยช่วงเผลอ แอบซ่อนเอาทองไว้ในง่ามนิ้ว พอได้จังหวะก็จะนำทองใส่ในกระเป๋ากางเกง แล้วทำทีว่าจะไปกดเงินจากตู้ ATM  เพื่อจะมาซื้อทอง จากนั้นก็จะหลบหนีไป 

ส่วนวิธีการขโมยทองนั้น นางสำเภา บอกว่า เรียนรู้มาจากเพื่อนตอนที่เคยถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์ จังหวัดนนทบุรี  พอได้ทองมาก็จะนำไปขาย นำเงินมาใช้จ่ายเป็นค่าเช่าห้อง และกินไปวันๆ พอเงินเริ่มหมดก็จะมาก่อเหตุอีก

เบื้องต้นตำรวจประสาน สภ.วังน้อย เจ้าของท้องที่ออกหมายจับมารับตัวไปดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ