ด่วน! โจรควงปืนชิงทองห้างดังขอนแก่น สวมเสื้อมีประโยคดังจากหนัง "โจ๊กเกอร์" ตร.เร่งไล่ล่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ด่วน!! คนร้ายควงปืน ชิงทอง กล่งเซ็นทรัลขอนแก่น ตร.ไล่ล่า พบคนร้ายสวมเสื้อมีข้อความ Why so serious? ขอความจากหนังดัง โจ๊กเกอร์

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 19.35 น. เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ใช้เสื้อพันใบหน้าและศีรษะแบบโม่ง เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ ถือถุงพลาสติก เดินเข้ามาภายในห้างทองกีรติภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะชูอาวุธปืนขึ้นฟ้าแต่ขณะนั้นไม่มีคนสังเกต ก่อนคนร้ายจะเดินเข้ามาใกล้กับเคาน์เตอร์และยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้นก็ได้กระโดดเข้าไปรวบทองก่อนวิ่งหนีออกไป ซึ่งคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 วินาที เบื้องต้นคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่น

ผบช.ภ.9 ยัน ตำรวจบกพร่องทำหมายจับเสี่ยโจ้หาย

สาวโพสต์คลิปลอยกระทง ถูกดักเก็บเหรียญ

 

 

ทั้งนี้ จากการสังเกตพบว่า คนร้ายสวมเสื้อยืดขาว มีคำว่า Why so serious. ซึ่งเป็นประโยคของหนังเรื่อง "โจ๊กเกอร์"หนังเสียดสีสังคม คนร้ายที่มีพฤติกรรมรุนแรง อาการทางจิต ที่เกิดจากการบับคั้นของสังคม 

ด้านศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น แจ้งว่า

"จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายชิงร้านทองบริเวณชั้น 2 เมื่อเวลาประมาณ 19:40 น. ทางศูนย์การค้า ขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้สถานการณ์เป็นปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายที่หนีออกจากศูนย์การค้าไปแล้วอย่างใกล้ชิด และทางศูนย์การค้าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปขอแสดงความนับถือ"


TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ