ตามจับโจรขโมยกระเป๋า สาวต่างด้าวท้องอ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บนโลกโซเชียลมีการแชร์ขอความช่วยเหลือ หลังสาวแรงงานชาวกัมพูชาท้องอ่อน ถูกคนร้ายขโมยกระเป๋า ขณะรับจ้างล้างจานอยู่ในตลาดพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพจังหวะที่คนร้ายไม่ทราบเพศ สวมเสื้อสีน้ำเงิน รูปร่างท้วม ก่อเหตุขโมยกระเป๋าแรงงานสาวชาวกัมพูชาที่รับจ้างล้างชามอยู่ในตลาดพระปิ่น 3 โดยทำทีเดินวนเวียนอยู่บริเวณที่แรงงานสาวทำงานอยู่ ก่อนอาศัยจังหวะ เผลอหยิบกระเป๋ายัดใส่เสื้อ และเดินหนีอย่างรวดเร็ว

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวดา อายุ 25 ปี ผู้เสียหายชาวกัมพูชา เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ15.00 น.

เปิดปฏิบัติการ “ปิดประตูรถเมล์” จับโจรล้วง-กรีดกระเป๋าผู้โดยสาร

ระวัง! แง้มกระจกรถทิ้งไว้ โจรแสบ ตาไว ฉกกระเป๋าเงิน มือถือ เบาะหน้ารถ

ขณะที่ตนเองกำลังรับจ้างล้างจานอยู่บริเวณหลังร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ภายในตลาดพระปิ่น 3 ได้วางกระเป๋าสะพาย ไว้บนโต๊ะใกล้ๆ จุดที่ตนเองทำงานอยู่ แต่เมื่อล้างจานเสร็จแล้วจะไปหยิบกระเป๋ากลับบ้าน พบว่ากระเป๋าสะพายของเธอหายไปแล้ว จึงรีบวิ่งไปขอดูกล้องวงจรปิดของร้านก๋วยเตี๋ยวที่แฟนทำงานอยู่ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายที่ขโมยกระเป๋าของเธอเอาไว้ได้

เธอบอกว่าทรัพย์สินภายในกระเป๋ามี พาสปอร์ต และบัตรทำงานใบสีชมพู ราคาทำบัตรประมาณ 22,000 บาท บัตรประจำตัวประชาชนกัมพูชา เงินสดกว่า 6,000 บาท แหวนทอง 2 วง ประมาณ 6,000บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ประมาณ7,000บาท กระเป๋าเล็ก กระเป๋าสะพายใบกลาง และบัตรเอทีเอ็ม ที่มีเงินประมาณ 16,000 บาท ซึ่งเธอบอกว่าของที่อยู่ในกระเป๋าเป็นทรัพย์สินทั้งหมดที่เธอเก็บสะสมไว้เพื่อจะนำไปใช้หนี้ กว่า 2 แสนบาท ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อมาถูกขโมยแบบนี้ก็เหมือนเธอหมดตัวไม่เหลืออะไรเลย

นางนัชนก รอดเทศ นายจ้างของแฟนผู้เสียหายบอกว่า เบื้องต้นได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่ แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าหรือเบาะแสของคนร้าย จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามคนในตลาด ซึ่งมีหลายคนให้ข้อมูลว่า เคยเห็นผู้ก่อเหตุมาก่อน เป็นคนขายของอยู่ในตลาดพระปิ่น 3 แต่ขณะนี้ออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุพบว่า น้องดาหญิงสาวชาวกัมพูชา ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ประมาณ1เดือนมีอาการเครียดมาก จะมีเลือดตกออกมาด้วย จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว

พ่อ-น้อง ไฮโซแบงค์ ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตาย

ศุลกากร แจงปมดราม่า สาวโพสต์โวยเสียภาษีกระเป๋าแบรนด์เนม

ทีมข่าวสอบถามไปยังตำรวจชุดสืบสวนเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามเบาะแสคนร้ายกับคนในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่มีใครเคยพบเห็นผู้ก่อเหตุมาก่อน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง

“พัคชินฮเย – ชเวแทจุน” เตรียมวิวาห์ปีหน้า เผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ