น้องไม่เชื่อพี่ชายผูกคอตาย พบพิรุธแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น้องสาว หนุ่มวัย 30 ปี ที่ถูกพบเป็นศพผูกคอฆ่าตัวตายที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้องขอความเป็นธรรม เชื่อพี่ชายไม่ได้ผูกคอตายเอง

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part1  โพสต์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี  ข้องใจสาเหตุของการเสียชีวิตของพี่ชายที่อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังทราบข่าวว่าพี่ชายได้ผูกคอตาย แต่พบว่าที่บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวซ้ำ และฝ่ายแฟนสาวแจ้งตำรวจในพื้นที่ว่า ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ไม่ได้ส่งศพไปชันสูตร จึงได้เรียกร้องให้ผู้ที่รู้เรื่องราวให้คำตอบกับทางญาติ

 

ชาวปทุมฯผวาวัยรุ่นชักปืนยิงขู่กว่า 20 นัด

ญาติพยาบาลผูกคอตาย พบพิรุธ ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย  

 

นางสาวอรวรรณ พราหมณัง น้องสาวของนายขจรศักดิ์ พราหมณัง ผู้เสียชีวิต  เล่าว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (วันที่ 22 พฤศจิกายน)  แฟนพี่ชาย ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า พี่ชายเสียชีวิต ด้วยการแขวนคอฆ่าตัวตาย ทำให้ตกใจมาก เพราะที่ผ่านมา พี่ชายไม่เคยบอกว่ามีปัญหาหรือเรื่องกลุ้มใจใดๆมาก่อน อีกทั้งที่ความจริง ในวันนี้ (23 พฤศจิกายน) พี่ชาย จะเดินทางกลับมาช่วยทำงานที่บ้านเกิดในจังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อทราบเรื่อง จังได้บอกกับแฟนของพี่ชายว่าให้เก็บศพไว้ที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อรอครอบครัวเดินทางไปรับศพและนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่ทางแฟนสาวของพี่ชายกลับปฏิเสธเสียงแข็ง แถมยังแจ้งกับทางโรงพยาบาลว่าเขอรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาเอง โดยไม่ขอชันสูตรศพ ทำให้ครอบครัวเชื่อว่าพี่ชายน่าจะไม่ได้เสียชีวิตจากการผูกคอตาย

นอกจากนี้ ยังทราบว่า สภาพศพของพี่ชาย มีบาดแผลฟกช้ำที่หางคิ้วด้านขวาเมื่อสอบถามถึงรอยช้ำดังกล่าว ทางแฟนสาวของพี่ชายบอกว่า เป็นรอยช้ำที่เกิดขึ้นจากการที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตัดเชือกที่ห้อยคอพี่ชาย จนร่างของพี่ชายตกกระแทกพื้น   

ประเด็นนี้ ทำให้ นายนิติศักดิ์  บุญมานนท์  หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ที่ลงพื้นที่วันเกิดเหตุ  บอกว่า ตอนที่กู้ภัยไปถึงก็ได้มีคนนำร่างของนายขจรศักดิ์ ลงมานอนราบอยู่กับพื้นแล้ว ทางกู้ภัยฯ ไม่ได้เป็นคนตัดเชือกนำร่างลงมาแต่อย่างใด

ระทึก!! สาวอุ้มลูกถ่ายคลิปขู่กระโดดสะพานพระราม 7

หนุ่มไต๋เรือโดดลงทะเลช่วยลูกโลมาติดอวน

หัวหน้ากู้ภัย ยังบอกอีกว่า เมื่อคืนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับการร้องขอจากทางญาติผู้เสียชีวิตให้นำศพออกจากโรงศพที่กำลังตั้งบำเพ็ญกุศลศพอยู่ที่บ้าน นำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แต่เจ้าหน้าที่นิติเวชกลับปฏิเสธ จึงได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าฉางเพื่อที่จะทราบผลชันสูตรที่แท้จริงว่ารอยแผลดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใด

หวั่นโควิดโผล่ซ้ำ ร้านอาหารกลางกรุงฯ เซ็นทรัลเวิลด์แจงคลัสเตอร์ Groove

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ