ศึกในครอบครัว เปิดฉากยิงขึ้นฟ้า 23 นัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหนุ่มร้องเรียนผ่านสื่อถูกคู่กรณีที่เป็นญาติกัน ชักปืนยิงข่มขู่ 23 นัด บริเวณหน้าบ้าน ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี ล่าสุด ตำรวจ รวบตัวผู้ต้องหาได้แล้ว พร้อมตั้ง 3 ข้อหา ขณะที่ เจ้าตัวยังปฏิเสธ พร้อมโต้ตอบว่า คู่กรณีที่เป็นคนร้องเรียนสื่อเป็นคนยิงปืน ไม่ใช่ตัวเขา พร้อมอ้างว่า ถูกใส่ร้าย เพราะ มีปัญหาสะสมกับคู่กรณีมานานแล้ว

ตำรวจ สภ.ลำลูกกา บุกเข้าจับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) ผู้ต้องหาปืนยิงขึ้นฟ้า 23 นัด บริเวณ หน้าบ้าน ของนาย จีระศักดิ์ สินสมุทร อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นญาติของนายเอ (นามสมมติ) ที่ ซ.หอมนรินทร์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่ตำรวจไปถึง นายเอ (นามสมมติ) ผู้ต้องหากำลังดูแลพ่อที่ป่วยหนักนอนติดเตียงอยู่ภายในบ้านจากการตรวจค้นเบื้องต้น ไม่พบอาวุธปืน

ตร.แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มหนองคาย เมายิงปืนขึ้นฟ้า ชาวบ้านผวาก่อเหตุหลายครั้ง

เปิดคลิป รัว 5 นัด กลางผับดังบ้านโป่ง นักเที่ยววิ่งหนีตาย

ขณะที่ พ.ต.ท.ประเสริฐ ฟักศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ระบุว่า เบื้องต้น แจ้งข้อหานาย เอ (นามสมมติ) 3 ข้อหา คือ พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ  ยิงปืนในที่สาธารณะ และ ข่มขู่ผู้อื่นทำให้เกิดความหวาดกลัว หลังจากนี้ จะคุมตัว นายเอ (นามสมมติ) ไปสอบถามปากเพิ่มเติม

ส่วน นายเอ (นามสมมติ) ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวพีพีทีวี เล่าว่า จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ว่า วันที่ 12 พ.ย. คืนเกิดเหตุ เขาและนายจีระศักดิ์ ขับรถปาดหน้า ยอมรับว่า ขับรถจักรยานยนต์ตามนายจีระศักดิ์ไปถึงหน้าบ้าน จริง เพราะโมโหที่ถูกด่ากัน และ ขับรถปาดกัน แต่นาย เอ (นามสมมติ) อ้างว่า เขาไม่ได้ยิงปืนตามที่ถูกนายจีระศักดิ์กล่าวหา พร้อมโต้ตอบกลับ ว่า คนที่ยิงปืน คือ ตัวนายจีรศักดิ์เอง

ทีมข่าวพูดคุยกับ นายจีระศักดิ์ เล่าตรงกับ นายเอ (นามสมมติ) ว่า ทั้งคู่ขับรถปาดกัน แต่ นายจีระศักดิ์ ยืนยันว่า เขา แค่เปิดกระจกรถ ถามว่า “มีอะไรหรือเปล่าครับพี่” จากนั้นเมื่อถึงบ้าน พบว่า นายเอ (นามสมมติ) ขับตามมา และก่อเหตุยิงปืน  23 นัดตามคลิป

สำหรับคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ คนถ่ายคลิป คือ ภรรยาของนายจีระศักดิ์ ในคลิปได้ยิงเสียงปืน 23 นัด  แต่ไม่เห็นคนยิงปืนชัดเจน รวมถึง ไม่เห็นนายจีระศักดิ์อยู่ในคลิปด้วย

สำหรับ คู่กรณี ทั้ง 2 คน ทีมข่าวพบว่า เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง และ ทั้ง 2 คน เป็นเครือญาติกัน นายเอ (นามสมมติ) เป็นน้องชายของพ่อภรรยานายจีระศักดิ์

ก่อนหน้านี้ มีปัญหาเรื่อง เรื่องที่ดิน  เรื่องรถยนต์  รวมถึง ตอนที่นายจีระศักดิ์ บวชเป็นพระ ก็เคยมีปากเสียงกับ นายเอ (นามสมมติ)

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ