หนุ่มโวยถูกคุกคามหลังร้องตร.ปมรถบรรทุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโพสต์คลิปโวยหลังเพจๆหนึ่งนำรูปรถเก๋งของตัวเองไปโพสต์เชื่อเป็นการคุกคาม หลังตัวเองอัดคลิปรถบรรทุกเพื่อร้องตำรวจทางหลวง พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องจับความเร็ว จึงสงสัยที่มาของภาพและเตรียมเอาผิดคนที่นำภาพออกมา

หนุ่มคนหนึ่งแสดงความไม่พอใจที่ภาพรถเก๋งของตัวเองไปปรากฎที่เพจๆหนึ่ง โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า
"รถคันนี้สวย ถูกใจพี่!! เห็นวิ่งแถวบางปะอิน  ต้องตาต้องใจพี่สุดๆๆ ถ้าเจ้าของรถอยากขาย  แค่อยากจะขาย!!  เดี๋ยวพี่ไปดูรถเองถึงที่ เห็นปุ๊ป สะดุดใจปั๊บ!! "

ซึ่งหนุ่มคนนี้เชื่อว่า นี่เป็นการคุกคาม และเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับการที่เขาเคยถ่ายคลิปเพื่อร้องเรียนตำรวจทางหลวง ที่สำคัญภาพรถเก๋งที่เพจนำมาโพสต์ เป็นภาพจากกล้องตรวจจับความเร็ว ซึ่งคนที่จะนำภาพออกมาได้ต้องเป็นเจ้าหน้าที่เท่านั้น

 

 

ระทึก!รถพ่วงเสียหลักพุ่งชนคันอื่นยับกลางสี่แยก

 

หลอกเจ้าอาวาสทำอนาจาร อัดคลิป-เรียกเงินแบล็กเมล์

ทีมข่าวไปพบเจ้าของคลิป คือ นายฐาปพงษ์ ธีระศานต์ เล่าถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า เมื่อ 8 พฤศจิกายน ขณะเดินทางกลับบ้านพักที่กรุงเทพฯ ผ่านทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 347 สายเทคโนปทุมธานี – เจ้าปลุก ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขาเห็น รถบรรทุกขนาดใหญ่หลายคันขับแช่เลนขวาด้วยความเร็วสูง ส่งผลให้เศษหินดินทรายที่บรรทุกอยู่ตกลงมาเกลื่อนขอบถนน ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่ ทั้งที่ถนนดังกล่าวอยู่ใกล้กับที่ตั้งป้อมตำรวจทางหลวงบางประอิน

ซึ่งมองว่า ควรจะมีเจ้าหน้าที่ออกมากวดขันปัญหานี้บ้าง จึงจอดรถลงที่ป้อมตำรวจทางหลวง เพื่อสอบถาม แต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน พบเพียงสุนัขสีดำหนึ่งตัว จึงตัดสินใจอัดคลิปรถบรรทุกและภาพป้อมตำรวจส่งไปให้เพจต่างๆเผยแพร่ เพื่อสะท้อนภาพปัญหาที่เกิดขึ้นบนถนน 347

หลังลงคลิปได้ 18 วัน มีคนรู้จักส่งโพสต์ที่เผยแพร่ในเพจๆหนึ่ง ที่มีรูปรถของตัวเองพร้อมกับข้อความที่ทำให้เข้าใจว่าเป็นการคุกคาม เขาจึงย้อนดูเนื้อหาก่อนหน้านั้นในเพจ พบโพสต์ที่มีประเด็นเชื่อมโยงกัน ซึ่งข้อความที่ระบุก็สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่เขาถ่ายคลิป จึงเชื่อว่าเกี่ยวข้องกัน

นอกจากนี้ยังเชื่อว่า เพจดังกล่าวซึ่งเพิ่งเปิดได้เพียง 3 วัน น่าจะเป็นคนที่มีความขัดแย้งอยู่กับเพจดังเพจหนึ่งและเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นแอดมินเพจดังกล่าวด้วย ซึ่งเขาก็เคยมีการแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่ใช่แอดมินเพจดังกล่าวและยืนยันว่าที่อัดคลิปไปก็เพื่อสะท้อนปัญหาของประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น

นายฐาปพงษ์ บอกว่า หลังเกิดเรื่องได้ร้องเรียนไปยังสำนักนายกฯแล้ว และหลังจากนี้จะไปแจ้งความเพื่อใช้ในการรวบรวมพยานหลักฐานเข้าร้องทุกข์กับหน่วยงานต่าง ๆเอาผิดบุคคลที่เข้าระบบของเจ้าหน้าที่ นำภาพรถเก๋งของเขาออกมาใช้ในการคุกคาม และจะไปขอความเป็นธรรมจากกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติด้วย หากเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐ

ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถามเรื่องนี้กับตำรวจทางหลวงในพื้นที่ดังกล่าว แต่เนื่องจากติดภารกิจจึงยังไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ