นำคนเจ็บถูกแทง ออกจากอุทยานเขาแหลมแล้ว ส่วนศพ รอการลำเลียง ญาติชี้มีเงื่อนงำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลำเลียงเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า เขาแหลม จ.กาญจนบุรี ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บออกจากป่า นำส่งโรงพยาบาลทองผาภูมิเรียบร้อยแล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เตรียมนำเฮลิคอปเตอร์เข้าไปรับอีกครั้ง ญาติผู้ตายร้องสอบอาจมีเงื่อนงำ

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุสลด เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า อุทยานแห่งชาติเขาแหลม จังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้นำเจ้าหน้าที่โครงการศึกษาและวิจัยทางวิชาการในการติดตามสัตว์ตระกูลแมวป่า (เสือโคร่ง) เข้าไปดำเนินการติดตั้งกล้องติดตามพฤติกรรมของสัตว์ในตระกูลแมวป่า (เสือโคร่ง) บริเวณกลางป่าลึกบ้านพุเย หมู่ 3 ตำบลชะแล อำเภอทองผาภูมิ ซึ่งอยู่ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาแหลม จากนั้นเจ้าหน้าที่ 2 นาย ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย

เจ้าหน้าที่ เตรียมขนย้ายศพชายหลงป่ากุบัง

อาลัย หน.ชุดลาดตระเวนเขาแหลม จมน้ำดับขณะปฏิบัติภารกิจ

 

โดยที่นายคฑาวุธ กลมเกลียว พนักงานพิทักษ์ป่าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมได้ใช้มีดพก แทงเข้าที่ลำตัวของนายภาคภูมิ มะเกิ๋น เพื่อนร่วมงานจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายคฑาวุธ จะตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต

พบแล้ว!! นักท่องเที่ยวตกเขาอุทยานเขาแหลม จ.กาญจนบุรี

กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินไปยังจุดเกิดเหตุ และพยายามนำเครื่องลงไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บโดยนำตัว นายภาคภูมิ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ออกมาจากจุดเกิดเหตุ และนำมาลงที่บริเวณจุดชมวิวป้อมปี่ ภายในอุทยานแห่งชาติเขาแหลม นำตัวขึ้นรถพยาบาลส่งต่อไปรับการรักษาอย่างโรงพยาบาลทองผาภูมิได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ยังสามารถช่วยเหลือทีมงานของมูลนิธิฟรีแลนด์ ที่เข้าไปติดตั้งกล้องติดตามพฤติกรรมสัตว์ ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ออกมาได้อีก 1 คนด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ ได้นำตัวเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดที่สถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุสลดในครั้งนี้

เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า รวมถึงทีมงานที่เข้าไปติดตั้งกล้อง ซึ่งยังเหลืออยู่ในจุดเกิดเหตุอีกหลายคนนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งนำเฮลิคอปเตอร์เข้าไปรับตัวออกมาจากจุดเกิดเหตุโดยเร็วภายในวันนี้  

ขณะที่ด้านภรรยาของ นายคฑาวุธ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การที่มีข่าวว่าสามีฆ่าตัวตายนั้น ตนไม่เชื่อ เพราะเขาจะบอกตลอดเวลาว่าลูกยังเล็ก และยังมีภาระหนี้สินอยู่อีกมาก และเขาเคยบอกว่าจะไม่ตายง่าย ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ครอบครัวสงสัยว่าเหตุการณ์ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ