พบศพเด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกฆ่าเปลือยยัดห้องน้ำ คาแฟลตหาดใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จนท. พบศพเด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกฆ่าเปลือยยัดห้องน้ำ ภายในแฟลตแห่งหนึ่ง กลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจคุมตัวชายต้องสงสัยไปเค้นสอบ แต่ยังปิดปากเงียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "น้องฟิสตรี" ชายวัย 7 ขวบ ถูกพบนอนคว่ำหน้าในสภาพเปลือย ลำคอมีรอยช้ำ ศีรษะถูกกระแทกอย่างแรง ถูกคนร้าย นำศพมาทิ้งไว้ในห้องน้ำชั้น 3 แฟลตหรรษา 1 ในซอยสุทธิหรรษา ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

เด็กชายเคราะห์ร้ายรายนี้ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายสองโมง วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีการประกาศตามหาผ่านเพจหาดใหญ่ กระทั่งมีการช่วยกันออกตามหา และมาพบความผิดปรกติที่ห้องน้ำเกิดเหตุ เพราะถูกล็อกกุญแจจากด้านนอกเอาไว้ เมื่องัดกุญแจจึงพบร่างเด็กน้อย นอนเสียชีวิตอยู่

โรแมนติกมาก! “โต้ง ทูพี” คุกเข่าขอ “ปราง กัญญ์ณรัณ” แต่งงานที่นิวยอร์ก

อยากได้ลูกชาย  พ่อจับลูกสาวอายุ 6 วัน กรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ ก่อนเอาศพไปฝัง

 

เรื่องนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายพักอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักแฟลต 5 ชั้น1 ของแฟลตหรรษาซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน 

แม่ของน้องฟิสตรี เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ลูกชายขอออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อนที่พักอาศัยอยู่บริเวณเดียวกันตอนบ่าย 2 โมง ไม่เคยคาดคิดว่าลูกชายจะถูกกระทำอย่างทารุณโหดร้าย

ส่วนเพื่อนของน้องฟิสตรี บอกว่าในช่วงบ่าย น้องฟิตรีได้มาเคาะประตูเรียก 2 รอบ แต่ออกมาจากห้องไม่ได้เพราะประตูล็อกเอาไว้ หลังจากนั้นได้ยินเสียงเพื่อนร้องและหยุดไป เหมือนถูกมืออุดปากอยู่ 2 รอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย อายุประมาณ 25 ปี ที่มีพยานเห็นยืนอยู่หน้าห้องน้ำเกิดเหตุ จากนั้นได้พาไปตรวจค้นห้องพักผู้ต้องสงสัย หมายเลข 13 ชั้น 2 ของแฟลต ได้พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้อง และมีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ ๆ 

นอกจากนี้ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญ เป็นลูกกุญแจของแม่กุญแจที่ล็อกห้องน้ำจุดที่พบศพเด็ก แต่ผู้ต้องสงสัยยังนิ่งเงียบไม่ให้การใด ๆ ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักหาดใหญ่  

ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน้องฟิสตรี น่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น และนำศพมาซุกซ่อนไว้ในห้องน้ำ หลังจากนี้ ต้องรอผลชันสูตรร่างกายเด็กชายอย่างละเอียด ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด และถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ รวมทั้งรอผลตรวจดีเอ็นเอจากคราบเลือดที่พบในห้องชายต้องสงสัย ว่าตรงกับเหยื่อ และพยานแวดล้อมอื่นหรือไม่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ