แฉ "หลวงพี่" ใช้เด็กชายนวดกระปู๋ อ้างช่วยทายาแก้ไส้เลื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระรูปหนึ่งในบุรีรัมย์ บังคับเด็กชาย ป.3 กับ ป.5 ทั้งนวดทั้งปั่นอวัยวะเพศให้จนสำเร็๋จความใคร่ อ้างแค่วานให้ทายาแก้ไส้เลื่อน เพราะทาเองไม่สะดวก อาจเข้าข่ายพรากผู้เยาว์ด้วยการอนาจาร

กรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า มีนักเรียน ป.5 ถูกพระรูปหนึ่งอายุ 40 ปี จำวัดอยู่ติดโรงเรียน บังคับให้นักเรียนชาย ป.3 และ ป.5 เวียนกันปั่นอวัยวะเพศให้จนสำเร็จความไคร่ แล้วให้เงินค่าขนมคนละ 30 บาท ล่าสุด พระออกมายอมรับว่าทำแบบนั้นจริง อ้างว่าเป็นการนวดทายาแก้ไส้เลื่อน ไม่สามารถนวดเองได้

พระรูปนี้อ้างว่าเป็นโรคไส้เลื่อนมานานกว่า 10 ปี รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย จึงได้ยาชนิดทาจากหมอพื้นบ้าน เอามาไว้ในกุฎิส่วนตัว แต่ไม่สามารถทาด้วยตัวเองได้ เพราะมีอาการเกร็งอย่างบอกไม่ถูก

พ่อสามเณร วัย 13 ปี แจ้งจับเจ้าอาวาส ล่วงละเมิดทางเพศ  

ร้อง “หลวงพี่” อนาจารสามเณร บวชภาคฤดูร้อน

 

จึงพยายามติดต่อให้เด็กในโรงเรียนซึ่งอยู่ติดกับวัด มาช่วยทายาที่อวัยวะเพศ เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดในช่วงหน้าหนาว ส่วนเงินที่ให้เด็กไปคนละ 30 บาท เพราะเด็กขอ ไม่ใช่การจ้าง

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนไม่ได้คิดอะไรกับเด็ก ซึ่งข้อมูลอีกด้านก็ดูจะสวนทางกับคำชี้แจงของพระรูปนี้ เพราะเด็กป.5 เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุเขากับน้อง ป.3 เข้าไปดื่มน้ำในวัด แต่ถูกพระรูปนี้เรียกเข้าห้อง แล้วบังคับให้จับและให้ปั่นอวัยวะเพศ แต่เพราะใช้เวลานาน มีอาการเมื่อยมือ จึงขอให้น้อง ป. 3 ช่วยทำต่อจนพระสำเร็จความไคร่ จากนั้นพระรูปนี้เอาเงินให้คนละ 30 บาท แต่ยืนยันว่าพระไม่ได้เอายาให้ทา 

ด้านพระครูปรียาจารคุณ เจ้าคณะตำบลห้วยสำราญ เผยว่า การกระทำดังกล่าวในทางพระพุทธศาสนาไม่ถือว่าร้ายแรงถึงขั้นปาราชิก เพราะไม่ได้เสพเมถุน แต่ผิดด้านอาบัติในทางปฏิบัติ พระต้องเข้าทำพิธีร่วมกับพระอย่างน้อย 20 รูป เป็นเวลา 10 วัน ถือเป็นการล้างมลทินได้


ขณะที่ นายพลกฤษ์ เนาประโคน อดีตประธานสภาทนายความจังหวัดบุรีรัมย์ ย้ำว่า หากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความจริง เจ้าหน้าที่รัฐจะต้องเข้าไปดูแลให้ความเป็นธรรมกับเด็กที่ถูกกระทำ หรือหากผู้ปกครองเด็กไม่ประสงค์จะดำเนินคดี เจ้าหน้าที่รัฐสามารถดำเนินการแทนได้ เพราะหากมีหลักฐานพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้  จะเข้าข่ายพรากผู้เยาว์ด้วยการอนาจาร ทันที

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ