หนุ่มบุกบ้านแทงอดีตภรรยาบาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเดือด ถูกตา และแม่ยายกีดกันให้แยกทางกับอดีตภรรยา ไลน์มาอวยพรวันเกิด กลับถูกหยามเรื่องบนเตียงกับแฟนใหม่ คว้ามีดบุกบ้านแทง 3 แผล อาการสาหัส

ตำรวจ สภ.บางละมุง เข้าจับกุมชายใช้มีดแทงอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก ชุมชน 5 ธันวา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือน.ส.วัชรินทร์ อยู่สบาย อายุ 25 ปี ถูกของมีดแทงเข้าที่หลัง จำนวน 2 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล มีเลือดไหลอาบตามร่างกาย นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายจุมพล ชูนวน อายุ 38 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุพยายามหลบหนีแต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้

 

 

ปิดหีบเลือกตั้งอบต.5,300 หน่วยทั่วประเทศ 7 จังหวัดพบซื้อเสียง จับคาหนังคาเขา

เล็ง! เยียวยานักร้อง นักดนตรี นักแสดง หลังถูกยืดปิดโชว์

 

สอบถามกลุ่มญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุ เป็นสามีภรรยากัน แต่ได้ทะเลาะ เลิกลากันไปประมาณ 1 สัปดาห์ มารดาจึงไปรับตัวฝากหญิงกลับบ้าน กระทั่ง ผู้ก่อเหตุได้มาที่บ้านก่อนจะชักมีดไล่แทงไม่ยั้ง

นายจุมพล ให้การรับสารภาพว่า โกรธและเครียดหนัก ที่ตาของอดีตภรรยา และแม่ยาย กีดกันให้แยกทางกับภรรยาทั้งๆ ที่มีลูกด้วยกัน 3 คน

ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของอดีตภรรยา ตนไลน์มาอวยพรวันเกิด อ้างว่า ถูกอดีตภรรยาพูดหยามความเป็นลูกผู้ชาย บอกว่าอยากมีเรื่องบนเตียงกับแฟนใหม่ ด้วยความโมโห จึงเลิกคุยทางไลน์ และบันดาลโทสะบุกเข้ามาใช้อาวุธมีดแทงอดีตภรรยาหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

“หมอยง” สรุป 10 ประเด็น โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่โอไมครอน (Omicron)

เลือกตั้ง อบต.-สมาชิกสภา อบต.ทั่วประเทศ เช็กผลแบบเรียลไทม์ ทุกพื้นที่

เบื้องต้น ตำรวจได้ ควบคุมตัวนายจุมพล ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ