"ลุงพล" ยืนยันไม่ได้มีปัญหา "ทนายตั้ม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ลุงพล" ไลฟ์สดคุยแฟนคลับ ยันไม่ได้มีปัญหา "ทนายตั้ม" มั่นใจคดีจบแน่ แต่ต้องสู้ยาวนาน ด้วยหลักฐานและความจริง ด้าน "ป้าแต๋น" แจงค่าทนาย ไม่เคยจ่าย เพราะอีกฝ่ายมาช่วยด้วยใจ

จากกรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางสาวสภาพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ ซึ่งศาลจังหวัดมุกดาหารได้นัดพร้อมคู่ความเมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีทาง ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เป็นผู้ดูแลคดีให้ ซึ่งก็จะมี ทนายรัชพล ศรินสาคร เป็นทีมทนาย ที่ดูแลในส่วนของคดีอื่นๆ ที่เกิดขึ้น

ซึ่งต่อมา ทาง “ทนายตั้ม” ได้ถอนตัวจากการเป็นทนายคดีลุงพล เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน โดยยืนยันว่า ไม่เคยได้รับเงินเพื่อช่วยทำคดีแต่อย่างใด ทำด้วยใจล้วนๆ

 

คดีน้องชมพู่ ทนายตั้มเตรียม 1.7 ล้าน ประกัน "ลุงพล" โวยหลักฐานดีเอ็นเอ

ทนายตั้มเผยจบโควิดลุยคดีน้องชมพู่เต็มที่

แต่มาถึงวันนี้จะขอใช้เวลาไปทำคดีให้กับคนที่เห็นคุณค่าดีกว่า และขอให้ลุงพลและป้าแต๋นโชคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อคืนนี้นายไชย์พล ได้ออกมาเคลื่อนไหว ไลฟ์สดผ่านช่อง มนต์โอม ซึ่งเป็นการพูดคุยกับแฟนคลับ ระบุว่า การดูจิตใจคน หรือน้ำใจคนอย่าดูผิวเผิน เราต้องดูกันยาวๆ ว่าคนแต่ละคนเขารักเราจริงหรือเปล่า เขาช่วยเราจริงหรือเปล่า ส่วนเรื่องคดีความ จบแน่ แม้ต้องใช้เวลาอีกนาน แต่ต้องสู้ด้วยหลักฐาน และความจริง

โดยมีช่วงหนึ่ง นายไชย์พล อ่านคอมเมนต์ที่แฟนคลับ อยากให้ไปปรับความเข้าใจกับทีมทนาย หลังภรรยาทนายตั้มออกมาโพสต์ แล้วทำให้รู้สึกไม่สบายใจ

นายไชย์พล ได้พูดต่อว่า มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า ผมถามหน่อย ผมรู้ แต่ผมเลือกที่จะไม่พูด ขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเสมอ ส่วนทนายความคนใหม่ที่ จะเข้ามาดูแลคดีน้องชมพู่ ยังไม่มีการเปิดเผยตัวแต่อย่างใด ซึ่งศาลจังหวัดมุกดาหาร นัดพร้อมพยานอีกครั้งในวันที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น.

ด้านทนายษิทรา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เพิ่มเติมว่า ตอนนี้มีกระแสดิสเครดิตผมออกมาครับ ว่าผมได้รับเงินสิบล้านในการว่าความผ่านทางมูลนิธิ ผมเลยให้ทีมงานรีบไปอัพเดทสมุดเพื่อเป็นหลักฐาน ผลก็คือตามภาพครับคือไม่มียอดนั้นปรากฏแต่อย่างใด คนที่ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จระวังจะได้คดีเป็นของขวัญปีใหม่นะครับ

ทีมทนายดังยกก๊วนโบกมือลา "ลุงพล" ด้านภรรยาทนายตั้ม ฟาดแรงทิ้งท้าย

"ทนายตั้ม" ขอถอนตัวช่วย "ลุงพล" คดีน้องชมพู่แล้ว

ส่วนกรณีที่มีคนจะไปร้องเรียนตนเองที่สภาทนายความ เรื่องว่าความฟรี นั้น ทนายษิทรา ได้โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กว่า การว่าความ จะตกลงรับเป็นเงินหรือเป็นสิ่งของอะไร มันก็ขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างลูกความและทนาย หาใช่คนนอกไม่ ผมไม่ได้ประกาศรับว่าความฟรี เพื่อทำให้ทนายคนอื่นต้องเดือดร้อน แต่หลายคดี ผมสงสารเหยื่อ เขาไม่มีเงิน ไม่มีทอง บางคนก็ถูกโกง บางคนก็ถูกใส่ร้าย เลยช่วยเหลือเขาด้วยใจและความเหมาะสม ช่วยแล้วก็จบไป ไม่ได้เอามาโพนทะนาอะไร การมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ตามสมควรไม่น่าผิดกฎหมาย หรือมารยาททนายความแต่อย่างใด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ