ร้องแก๊งทรชนคูคต ดักปล้นกลางดึก มีดรุมฟัน-ปืนตบหน้าเหยื่อ ผ่าน 3 วัน คดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งทรชออกปล้นเหยื่อช่วงกลางดึก ใน จ.ปทุมธานี ทั้งรุมทำร้ายด้วยการใช้มีดฟันและใช้ปืนตบหน้า และยิงขู่เหยื่อ

เตือนภัยสาวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

หนุ่มบุกบ้านแทงอดีตภรรยาบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 9 คนขี่จักรยานยนต์มา 3 คัน รุมทำร้ายชายหนุ่มที่หน้าปากซอยปากซอยลำลูกกา 13  ด้วยการใช้มีดรุมฟันและท่อนเหล็กรุมตีผู้เสียหาย และมีการยิงปืนขู่ผู้เสียหาย 1 นัด ทั้ง ๆ ที่ผู้เสียหายยกมือไหว้ขอชีวิต แต่กลุ่มคนร้ายก็ยังไม่หยุด

ผู้เสียหายอาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า เมื่อเวลาตีหนึ่ง คืนวันศุกร์วันที่ 27 พฤศจิกายน  ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน มาตามทางเข้าหมู่ชุมชนสวนส้มพัฒนา (ซอยลำลูกกา13) ต.คูคต 

ขณะขี่รถจะย้อนไปทางลัดเพื่อจะไปซอยลำลูกกา 11 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 9 คนวิ่งเข้ามากระชากคอเพื่อให้หยุดรถ

จากนั้นวัยรุ่นทั้งหมด ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดฟันไปที่ด้านหลัง ก่อนจะใช้ด้ามปืนกระแทกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง และใช้ปืนสั้นอีกกระบอกยิงขึ้นฟ้าข่มขู่อีก 1 นัด จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ปล้นเอากระเป๋าสตางค์ และพยายามจะเอาโทรศัพท์มือถือกับกุญแจรถจักรยานยนต์ไปด้วย แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงถูกรุมฟันและรุมกระทืบอีกหลายที เคราะห์ดีที่พลเมืองดีขับรถยนต์มาเห็นเหตุการณ์เลยจอดถ่ายคลิป ทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุทั้งหมดประมาณ 5 นาที

ผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มวัยรุ่นที่มาทำร้ายตนเองแน่นอน หลังเกิดเหตุได้รีบไปแจ้งความที่ สน.คูคต  แต่ขณะนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว เรื่องยังเงียบ โทรสอบถามตำรวจ ก็ได้คำตอบมาว่าจะไปดูกล้องให้ แต่ก็ยังไม่มีใครไปขอดูคลิปในพื้นที่ที่เกิดเหตุเลย  

ขณะที่ทีมข่าว ได้ลงพื้นที่เพื่อหาดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ สามารถได้ภาพคนร้ายขณะกำลังก่อเหตุจากพลเมืองดี  ต่อจากนี้จะนำคลิปส่งให้ผู้เสียหาย เพื่อนำไปให้ตำรวจเป็นหลักฐาน ตามตัวกลุ่มคนร้าย มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ