หนุ่มฉุน ตร.ตั้งกรวยบนถนน บุกโรงพักชกหน้าจมูกหัก ลั่นถูกทำร้ายเหมือนกัน-ไม่กังวลเรื่องคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณี รองสารวัตรจราจร สน.ทางด่วน1 ถูกหนุ่มบุกขึ้นโรงพักทำร้ายร่างกายโดยการต่อยเข้าที่ใบหน้าจนจมูกหักต้องเย็บถึง 2 เข็ม หลังไปติดต่อสอบถามกรณีขับรถไปชนกรวยที่ตำรวจวางไว้บนถนน จนเป็นเหตุทำให้รถได้รับความเสียหาย ล่าสุดทางคู่กรณีได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว

เตือนภัยสาวโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

ครูสาวสุดงง OTP เด้งเข้ารัว ๆ สุดท้ายเงินถูกตัดแทบเกลี้ยงบัญชี

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอาการบาดเจ็บของ ร้อยตำรวจโท อารัญ ชวานนท์ รองสารวัตรจราจร  สน.ทางด่วน1  ศูนย์ควบคุมจราจร  ซึ่งทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน  หลังถูกคู่กรณีชกต่อยทำร้ายร่างกายโดยการต่อยเข้าที่ใบหน้า จนทำให้จมูกหัก ต้องเย็บถึง 2 เข็ม และนิ้วมือหักต้องเข้าเฟือกที่แขน  ล่าสุดในวันนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ กับทางฝั่งคู่กรณี

ร้อยตำรวจโทอารัญ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคู่กรณีได้มาสอบถามเกี่ยวกับความรับผิดชอบของตำรวจที่วางกรวยยางไว้บนถนน จนทำให้รถของคู่กรณีเฉี่ยวชนและเกิดความเสียหาย ซึ่งตนได้พยายามอธิบายเหตุผลว่าเป็นการบังคับเส้นทางจราจรเพื่อให้รถคล่องตัวในชั่วโมงเร่วด่วน แต่กลับกลายเป็นว่าสร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณี จนเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าทำร้ายร่างกายตนเอง ส่วนที่คู่กรณีอ้างว่าตนเองใช้อาวุธปืนข่มขู่ก่อนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง  ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองก็ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนไปแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ ดำเนินคดีคู่กรณี ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่เอาไว้แล้ว

ขณะเดียวกันนายสิทธิโชค ผู้ก่อเหตุ ก็ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เพื่อให้ปากคำในกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น นายสิทธิโชค ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด แค่พูดสั้น ๆ ว่าตนก็ถูกตำรวจทำร้ายเหมือนกัน  และไม่กังวลที่ต้องมีคดีความกับตำรวจ ซึ่งโดยปกติก็จะใช้เส้นทางดังกล่าวอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยเห็นมีการนำกรวย มาวางบนถนนแต่อย่างใด

ด้าน พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวชี้แจงถึงกรณีการตั้งกรวยว่า  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตั้งกรวยยางได้ เพื่อป้องกันรถเปลี่ยนช่องทางตัดกระแสรถทางตรง หรือเพื่อจัดการจราจรบนทางด่วนในช่วงเวลาเร่งด่ว  แต่ในส่วนของเหตุที่เกิดขึ้นจะต้องมีการตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่าคดีนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ  ได้สอบสวนนายสิทธิโชค ผู้ก่อเหตุเอาไว้แล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ