สารภาพสิ้น หัวหน้าคลังสินค้า วางเพลิงโกดังน้ำมันประภากรออยล์ แค้นเจ้านายดุด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.แถลงการจับกุมตัวผู้ต้องหาวางเพลิงโกดังเก็บน้ำมันของบริษัทประภากรออยล์ จ.นครปฐม เสียหายถึง 40 ล้านบาท มือวางเพลิงสารภาพแค้นเจ้านายชอบดุด่าเป็นประจำ

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ลอตเตอรี่ 1/12/64

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นครปฐม เข้าควบคุมตัว น.ส.สิราสินี ศรียา หัวหน้าคลังสินค้า บริษัท ประภากรออยล์ จำกัด ที่สารภาพว่าใช้กระดาษจุดไฟเผาวางเพลิงโกดังเก็บน้ำมันเครื่องเก่า บริษัท ประภากรออยล์ อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียหายถึง 40 ล้านบาท  เช้าวันนี้ ตำรวจมีการแถลงข่าวการจับกุมครั้งนี้ โดยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจน สารภาพแค้นเจ้านายชอบดุด่าเป็นประจำ

ตร.เร่งหาสาเหตุไฟไหม้โกดังเก็บรถ จยย.รอประมูล เสียหายกว่า 200 คัน

ตร.ปิดเมืองล่าคนร้ายข่มขืนฆ่าหญิงชรา 10 ราย

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7  ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาวางเพลิงโกดังเก็บน้ำมันของบริษัทประภากรออยล์ จำกัด เลขที่ 26/15 ม.2ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ทราบชื่อ นางสาวสิราสินี หรือ แอน ศรียา อายุ 38 ปี พนักงานตำแหน่ง หัวหน้าแผนกคลังสินค้า อยู่บ้านเลขที่ 168/99 หมู่ 4 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งถูกไฟลวกและมีบาดแผลฉีกขาดที่แขนด้านขวา

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สิราสินี ได้ให้การว่า ตนถูกเจ้าของบริษัทว่ากล่าวตลอดเวลาจึงมีความโกรธแค้นและเคือง จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุวางเพลิงด้วยการ นำกระดาษ A4 จุดไฟเผาวางบนฝาถังน้ำมันแกลลอน 200 ลิตร หลังจาก่อเหตุก็วิ่งหนีออกมาโดยโกหกว่าไฟฟ้าลัดวงจร

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุม และทำการสืบสวนแจ้งข้อหา กระทำความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นซึ่งทรัพย์นั้นเป็นโรงเรือนหรือเก็บสินค้า แจ้งความเท็จรู้ว่ามิได้ มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น  แจ้งข้อความแก่พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ว่าได้มีการกระทำความผิด และแจ้งความเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานสอบสวน ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย

ตร.เค้นสอบ หน.แผนกคลังสินค้า มือวางเพลิงโรงเก็บน้ำมัน หลังวงจรปิดมัดถือกระดาษจุดไฟ

เปิดวีรกรรมชายต้นตอไฟไหม้ชุมชนโรงสูบ

การเข้าจับกุมในครั้งนี้ หลักฐานสำคัญมาจากการที่ตำรวจกู้ไฟล์กล้องวงจรปิดที่ถูกไฟไหม้เสียหาย พบว่าภายในโกดัง มี น.ส.สิราสินี อยู่เพียงลำพัง ระหว่างนั้นได้เดินเข้าไปยังจุดเก็บสินค้า เดินวนไปวนมานานเกือบ 1 ชั่วโมง แล้วใช้กระดาษขนาดเอ 4 ที่ี่ถืออยู่ในมือจุดไฟนำไปวางไว้บริเวณถังน้ำมันหล่อลื่น และบริเวณกล่องกระดาษ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ลามหมดทั้งโกดัง 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ