บ.ประกัน แจ้งเอาผิดคนขับเบนซ์ชน นศ.ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงยืดเยื้อ สำหรับกรณีอุบัติเหตุคนขับรถเบนซ์ ชนนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ เสียชีวิตเมื่อ 7 เดือนก่อน หลังบริษัทประกันภัย ไม่ยอมจ่ายเงินค่าสินไหมจำนวน 2.5 ล้านบาท ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต แถมล่าสุด ยังเข้าแจ้งความเอาผิดคนขับเบนซ์ และพ่อแม่คนเสียชีวิต ในข้อหาฉ้อฉลด้วย

คดีการเสียชีวิตของนางสาวพัชราภา เกรัมย์ หรือ น้องหญิง อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ สาขานิติศาสตร์ ปี 4 ที่ถูกภรรยาของทนายความ ขับรถเบนซ์ชนจนเสียชีวิต บริเวณก่อนถึงทางกลับรถ บ้านสองชั้น ตำบลสองชั้น อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมาคนขับรถเบนซ์ ได้เยียวยาผู้เสียหายจำนวน 220,000 บาท แต่ยังเหลือเงินเยียวยาจากบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ที่ทางรถเบนซ์ได้ทำประกันชั้น 1 ไว้

พ่อแม่ ช้ำใจลูกสาวโดนเบนซ์ชนประกันไม่จ่าย

ผู้เสียหาย ร้อง ถูกบ.ประกันชีวิตชื่อดัง ฟ้องกลับฐานฉ้อโกง

ซึ่งต้องจ่ายค่าเยียวยาให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต 2 ล้าน 5 แสนบาท ตามคำสั่งศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ลงความเห็นว่า คนขับรถเบนซ์ เป็นฝ่ายผิดฝ่ายเดียว แต่ทางบริษัทประกันภัยกลับไม่ยินยอมและอ้างว่าอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทร่วม และบ่ายเบี่ยงการจ่ายเงินทดแทน

แม้ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ.จะมีคำสั่งให้บริษัทประกัน จ่ายเงินเงินเยียวยาตามสัญญาของผู้เอาประกัน ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้บริษัทประกันภัยก็ยังไม่ได้จ่ายเงินเยียวยาให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต

กระทั่งวันที่ 29 พ.ย.บริษัทประกันภัยก็ส่งตัวแทนของบริษัทมาแจ้งความต่อ ร.ต.อ.กิตติเนช เดชชัยชาญ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกระสัง ให้เอาผิดกับคนขับรถเบนซ์ และพวก ฐานฉ้อฉล เพราะให้ความเท็จต่อพนักงานสอบสวน และศาลจังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งเท่ากับว่า ทางบริษัทจะยังไม่จ่ายเงินเยียวยา และยืดเรื่องออกไปอีก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ