แม่บ้านถูกชายอ้างเป็นตำรวจ จับข้อหา "ปั่นจักรยานผิดเวลา" ฟาดเคราะห์ไป 3,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่บ้านหอพัก ถูกชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ขี่จักรยานยนต์ปาดหน้า ขณะกำลังปั่นจักรยานกลับบ้าน พร้อมแจ้งจับข้อหา “ปั่นจักรยานผิดเวลา” เสีย 5,000 ขู่ไม่จ่ายเจอกุญแจมือ ก่อนต่อรองจ่ายไป 3,000 บาท

นางอรอุมา เมาลี อายุ 54 ปี อาชีพแม่บ้านหอพักห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังถูกชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้ารถจักรยานของตน เพื่อให้จอดรถ ขณะกำลังปั่นจักรยานกลับบ้านพักหลังเลิกงาน ก่อนจะแจ้งข้อหา “ปั่นจักรยานผิดเวลา” เรียกค่าปรับเป็นเงิน 5,000 บาท ก่อนต่อรองเหลือ 3,000 บาท สุดท้ายผู้ก่อเหตุได้ให้ผู้เสียหายซ้อนรถจักรยานยนต์ไปด้วยกันเพื่อไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม

ชาวบ้านผวา ถูกโจรงัดบ้านรายวัน

เปิดเหตุผล - ที่มาที่ไป กล่องสุ่มที่ได้รับความนิยม จนเป็นเทรนด์ฮิตในปัจจุบัน

แฉ สาวสวยค้างค่าเช่า 8 เดือน ทิ้งบ้านเน่า

พอได้เงินก็ทิ้งผู้เสียหายไว้ข้างทางแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดภายในซอยสุขสวัสดิ์ 66 หรือปากซอยย่อยผู้ใหญ่ดำรงค์ บริเวณสะพานข้ามคลองขุดเจ้าเมือง หมู่ที่15 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 1 ธันวาคม 64

ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายอายุประมาณ 25 - 30 ปี รูปร่างท้วม ผิดแดงดำ สูงประมาณ 165 - 170 ซม. แต่งกายใส่เสื้อคอปกสีกรม หรือ สีดำ ใส่กางเกงยีนส ขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีแดง แมสก์สีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน 

นางอรอุมา ระบุเพิ่มเติม ว่าแปลกใจมีข้อหานี้ด้วยหรือ ตนเองก็เลยขอโทษ แต่ทางผู้ร้ายก็ไม่ยอม บอกให้ตนจอดรถจักรยาน โดยลักษณะการแต่งตัวของคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว ใส่หมวกแก๊ป ใส่แมสก์ โดยคนร้ายได้ดึงหมวกลงมาเพื่อปิดบังใบหน้า คนร้ายได้ขู่ว่าถ้าไม่ไปด้วยจะนำกุญแจมือมาใส่ ตนเองจะโทรศัพท์หาเจ้านาย แต่คนร้ายก็ไม่ยอมให้โทร บอกให้ตนเองรีบไปถ้าไม่รีบไปจะใส่กุญแจมือ

โดยคนร้ายให้ตนซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับคนร้าย และอ้างว่าไปโรงพัก พอขี่ไปยังไม่ทันถึง คนร้ายก็ได้บอกว่าคุยกันได้ และอ้างว่าถ้าไปโรงพักเสีย 10,000 กว่าบาท แต่ถ้าจ่ายกับคนร้ายขอ 5,000 บาท ตนเองก็ไม่ได้มีเงินถึงขนาดนั้นเลยต่อขอเหลือ 2,000 บาท คนร้ายก็ไม่ยอม และได้อ้างเป็นตำรวจ สุดท้ายต่อรองไปมาที่ 3,000 บาท ตนเองก็ได้กดเงินมาให้คนร้าย 3,000 บาท คนร้ายได้อ้างว่ามีธุระ และขอไปทำธุระก่อน ตนก็เลยรู้ว่าโดนหลอกแล้ว

ด้านนางสาวสุภาพร เมาลี อายุ 30 ปี  ลูกสาว เล่าว่า ตนเองได้ฟังแม่เล่ามาว่าแม่ได้ปั่นจักรยานมาจากที่ทำงานแล้วโดนจักรยานยนต์ปาดหน้า อ้างว่าเป็นตำรวจ และจะเอาเงิน 5,000 บาท  โดยคนร้ายได้แจ้งข้อหา ปั่นจักรยานผิดเวลา ซึ่งตนก็ไม่เคยได้ยินข้อหานี้ตนก็เลยบอกแม่ไปว่าแม่ไปเชื่อเขาทำไม ตอนนั้นแม่ก็ไม่รู้แม่ตกใจ และแม่ได้กดเงินไปให้คนร้าย 3,000 บาท แม่ได้นั่งรถคนร้ายไป ตนก็รู้สึกตกใจ ตนก็เลยฝากเตือน ว่าอย่าไปเชื่อใครง่าย ๆ และ ต้องตรวจสอบขอดูบัตรก่อนว่าเป็นตำรวจจริง ๆ หรือ ไม่หรือเอกสารทางราชการต่าง ๆ ที่แสดงยืนยันว่าเป็นตำรวจจริงจริง

ร้องถูกสามีเพื่อนตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

เค้นสอบหนุ่มแอบถ่าย นร.รีดเงิน-อนาจาร

กรณีนี้ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง ได้นำกำลังพร้อมพาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 66 ปากซอยย่อยผู้ใหญ่ดำรงค์ และจุดที่คนร้ายพาผู้เสียหายไปจุดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ทันที่หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุ โดยจากตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว พบว่ามีกล้องวงจรปิดหลายจุดที่คาดว่าจะบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ โดยชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ ตามสถานที่ที่คนร้ายพาไปกดเงิน และเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีอีกครั้ง เพื่อติดตามผู้ร้ายมาดำเนินคดีกฎหมายให้โดยเร็วสุด

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ