คนร้ายบุกหอพัก นร.หญิง ตระเวนเปิดประตูห้องลวนลามกลางดึก ตร.เชื่อคนในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครราชสีมา เร่งตามตัวคนร้ายที่ย่องเข้าไปในหอพักนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง แล้วลวนลามนักเรียนหญิงขณะนอนหลับ แล้วยังขโมยทรัพย์สิน เบื้องต้นคาดเป็นคนที่อยู่ละแวกใกล้เคียง เพราะรู้เส้นทางเข้า-ออกอย่างดี

เตะก้านคอ! กระทืบชายเมากาว บุกลวนลามสาวบนรถสองแถว

หญิงอ้างถูกแท็กซี่ลวนลาม พาเข้าโรงแรม

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพชายต้องสงสัย ที่กล้องวงจรบริเวณหอพักภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา บันทึกภาพไว้ได้ โดยเชื่อว่าชายคนนี้อาจจะเป็นคนร้ายที่ลักลอบเข้ามาทำอนาจารนักเรียนหญิง เมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค. ทีผ่านมา โดยชายคนดังกล่าวมีลักษณะผมยาว สูงโปร่ง ปิดบังอำพรางหน้าตา กำลังเดินลัดเลาะไปตามทางเดินระหว่างหอพัก  ด้วยท่าทางคล่องแคล่ว

ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ลักลอบเข้ามาบริเวณหอพักโดยการปีนรั้วลวดหนามด้านหลัง ซึ่งเป็นป่ารกทึบ ห่างจากอาคารหอพักประมาณ 20 ถึง 30 เมตร จากนั้นก็เดินลัดเลาะไปตามซอกตึก ไม่มี รปภ.ตรวจตร าก่อนจะย่องขึ้นไปบนหอพักหญิง ตระเวนเปิดประตูห้องต่าง ๆ  หากห้องไหนที่ไม่ได้ล็อกลูกบิด ก็จะเปิดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน 

แต่ที่น่าตกใจคือ คนร้ายรายนี้ยังใช้กรรไกรตัดกางเกงนอนของนักเรียนหญิงที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องพัก แล้วใช้มือลูกคล กระทำอนาจาร พอนักเรียนหญิงสะดุ้งตื่น ก็ไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือ เพราะเกรงได้รับอันตราย โดยคนร้ายตระเวนก่อเหตุแบบนี้ไปตามห้องพักต่าง ๆ จนพอใจแล้วจึงหลบหนีไป

จากพฤติกรรมการก่อเหตุ ตำรวจเชื่อว่าคนร้าย น่าจะเป็นคนละแวกใกล้เคียงกับหอพัก หรือ เคยเข้าออกในพื้นที่มาก่อน เพราะรู้เส้นทางเป็นอย่างดี และรู้ว่าหอพักไหน เป็นหอพักของนักเรียนหญิง โดยเลือกเข้ามาในช่วงที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่ได้เดินตรวจตรา 

ด้านตำรวจและทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจสอบรอบหอพัก พร้อมกับเยี่ยมให้กำลังใจนักเรียน เพื่อปลอบขวัญด้วย หลังการตรวจสอบ ได้สั่งการให้ตัดต้นไม้ หญ้า ที่ปกคลุมด้านหลังหอพัก เพื่อป้องกันไม่ให้มีจุดหลบซ่อนของคนร้ายอีก พร้อมทั้งทำรั้วเหล็กกั้นบริเวณด้านหลังหอพักทุกจุด ไม่ให้คนร้ายปีนข้ามรั้วเข้ามาได้อีก ส่วนภายในอาคารทาง อบจ.เตรียมอนุมัติงบประมาณซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้งเพิ่ม จากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 20 ตัว  โดยเน้นจุดที่เป็นมุมอับ รวมทั้งติดตั้งไฟส่องสว่างบริเวณด้านหลังอาคารด้วย 

ขณะที่การติดตามตัวคนร้าย พลตำรวจตรี พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครราชสีมา กำชับให้เร่งตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว  ขณะนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ พร้อมขอข้อมูลพนักงานชายทุกคนที่เข้า-ออกหอพัก เพื่อเปรียบเทียบกับภาพกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางหลบหนีด้วย

สำหรับโรงเรียนแห่งนี้ เป็นโรงเรียนที่ปั้นเด็กเก่งระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ถึงปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งสิ้น 477 คน แบ่งเป็น ชาย 134 คน หญิง 343 คน เป็นโรงเรียนกินนอนอยู่ประจำที่โรงเรียนทั้งหมด มีหอพักทั้งหมด 6 อาคาร ปกติจะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยเดินตรวจตราเป็นช่วง ๆ  หลังเกิดเหตุ นักเรียนต่างก็ตกใจและหวาดกลัวอย่างมาก  ซึ่งทางโรงเรียนกำชับให้นักเรียนล็อกประตูทุกห้อง และเพิ่มมาตรการตรวจตรามากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุอีก

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ