ผวาหนุ่มป่วยทางจิตด่าชาวบ้าน-ข่มขู่เด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์เตือนภัยหนุ่มป่วยจิต ป่วนชาวบ้านด่าทอคุกคาม วอนเจ้าหน้าตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปรักษาให้หายขาด หวั่นเกิดเหตุรุนแรง โดยเฉพาะเด็กนักเรียน

ภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งกำลังยืนชี้หน้าด่าแม่ข้างอยู่ริมถนน  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความว่า เมื่อไหร่ตำรวจจะจัดการสักที กวนคนไปทั่วหมด ตลาดนัด โรงเรียน ซึ่งมีบ้านพักครูผู้หญิงล้วน ทั้งต่อยเด็ก กวนเด็ก ขอมีเซ็กซ์กับคนอื่นไปทั่ว ไปนั่งเฝ้าหน้าตู้เอทีเอ็มใครเจอก็ไม่กล้าไปกดเงิน  เคยแจ้งความแล้ว แต่เรื่องก็เงียบ หวั่นว่าวันดีคืนดีจะเข้ามาทำร้ายชาวบ้านจนเกิดเหตุร้าย

 

 

กาชาดระหว่างประเทศเผย มีจนท.กาชาดเมียนมาถูกจับกุม ข่มขู่ และทำร้าย

ชาวบ้านผวา ชายฉกรรจ์ขนโลงศพวางหน้าบ้าน เขียนข้อความข่มขู่

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านของผู้โพสต์ ซึ่งเปิดเป็นสถานีบริการน้ำมันและร้านค้า ภายในพื้นที่หมู่4 บ้านเกาะน้ำโจน  อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบกับ นายธนวัฒน์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้โพสต์ เล่าว่า ชายที่อยู่ในคลิป ชื่อ “นายแพว” ได้มาซื้อของที่ร้านของตน ในระหว่างพูดคุยกลับแสดงพฤติกรรมด่าลูกค้าที่มาซื้อของภายในร้าน ให้ของลับชาวบ้านไปทั่ว พี่สาวของตนจึงเกิดความไม่พอใจและได้ต่อว่ากลับไป พร้อมทั้งอัดคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐานนำมาโพสต์เตือนภัยและส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายแพว มีอาการป่วยทางจิตเวชมานานกว่า 8 ปี และได้รับการรักษาบ่อยครั้ง แต่ตัวมักจะปฏิเสธการรักษาและกินยาไม่ต่อเนื่อง ทำให้ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มักมีอาการคลั่งอาละวาดไปทั่ว

ขสมก. จัดเดินรถเฉพาะกิจฟรี 5 เส้นทาง อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ

แนะ 5 เทคนิค ง่ายสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ไว้รับมือเจ้าตัวน้อยเวลามีพฤติกรรมก้าวร้าว

ล่าสุด ทางญาติได้มีการประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด เข้ามารับไปรักษาอาการทางจิตต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ