แก๊งค้ายา ยิงถล่มบ้าน ชรบ.กลางดึก คาดทวงเงินจากลูกชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งค้ายา ยิงถล่มบ้าน ชรบ.กลางดึก คาดทวงเงินจากลูกชาย

ลุงแจ้งความเมีย ตร. เบี้ยวจ่ายเงินค่าหวยใต้ดินเกือบ 7 แสน แถมข่มขู่ถึงบ้าน

อดีตผู้สมัคร สท. บุกยิงญาติยกบ้าน แค้นถูกกล่าวหาขโมยกล้วยด่าง

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักเลขที่ 4 หมู่ 3 ตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง  การตรวจสอบพบรอยกระสุนเจาะทะลุประตูและกระจกหน้าบ้าน ถูกผนังและกำแพงได้รับความเสียหายหลายจุด นอกจากนี้ รถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหายด้วย

โดยจากการตรวจสอบวิถีกระสุนอยู่ในระดับสะเอว และศีรษะ บางจุดพบเศษหัวกระสุนฝังอยู่ และบริเวณริมถนนใกล้บ้านที่เกิดเหตุก็พบปลอกกระสุนสำหรับใช้กับปืนเอ็ม 16 และอาก้า ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

นายชั้น แก้วพรม อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อคืนวานนี้ ช่วงประมาณเกือบ 4 ทุ่ม เขากำลังนั่งกินข้าวอยู่หน้าทีวี ไม่ไกลจากประตูหน้าบ้านมากนัก ส่วนภรรยาและลูกชาย พักผ่อนอยู่ในห้องนอน จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น ก่อนกระจกหน้าบ้านจะแตก กระสุนเฉียวศีรษะไปแค่ 1 คืบ นายชั้น จึงรีบล้มตัวลงนอน จนสิ้นเสียงปืนก็มองผ่านกระจกหน้าบ้านออกไป สังเกตเห็นรถยนต์ของคนร้ายจอดอยู่เยื้องกับตัวบ้าน จึงรีบเข้าไปคว้าปืนลูกซองยาว ซึ่งเป็นปืนประจำชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน หรือ ชรบ. ออกมาเพื่อป้องกันตัว แต่เมื่อออกมาดูก็พบว่า คนร้ายหลบหนีไปแล้ว

นายชั้น ระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกคนร้ายยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ที่หน้าบ้านมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ยังจับกุมตัวไม่ได้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากลูกชายที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงอาจถูกตามมายิงถล่ม เพราะส่วนตัวแล้วทั้ง นายชั้น และภรรยาก็ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

ขณะที่ นายเจริญ ศรนารายณ์ กำนันตำบลนาหมื่นศรี ระบุว่า ที่ผ่านมาในพื้นที่ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงลักษณะนี้มาก่อน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านอย่างมาก เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นชุมชนมีบ้านเรือนอยู่ติดกันหลายหลัง

เบื้องต้นตำรวจพบเบาะแสรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว และเร่งส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ