จับ 3 นักโทษชายหลบหนีเรือนจำคลองด่าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามจับนักโทษชาย 3 คน หลบหนีออกจากเรือนจำคลองด่าน

นักโทษในเรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ (เรือนจำคลองด่าน)  ได้หลบหนีการควบคุมออกมาได้จำนวน 3 คน และ เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว 2 คน และ หลบหนีได้อีก 1 คน ซึ่งทั้งนักโทษ 3 รายเป็นนักโทษคดียาเสพติด ประกอบด้วย นายวราวุฒิ อายุ 24 ปี นายภิพบ อายุ 42 ปี และ นายผจงวิทย์ อายุ 32 ปี  เป็นนักโทษที่ตรวจพบเชื้อโควิด 19 ที่พึ่งถูกส่งเข้ามาควบคุมที่โรงพยาบาลสนามของเรือนจำ ที่ใช้สำหรับควบคุมผู้ต้องขังแรกรับซึ่งอยู่ด้านนอก

 

 

แก๊งค้ายา ยิงถล่มบ้าน ชรบ.กลางดึก คาดทวงเงินจากลูกชาย

ภูเขาไฟเซเมรูในอินโดนีเซียปะทุรุนแรง ดับ 1 ราย

 

โดยนักโทษทั้ง 3 ราย ได้ใช้วิธีการปีนฝ้าเพดานด้านบนของแดนกักตัว หลบหนีออกมา และ ใช้ถุงขยะมาผูกต่อทำเป็นเชือกโรยตัวลงข้างกำแพง และ พากันวิ่งหลบหนีมาว่ายน้ำข้ามคลองชลประทานด้านหน้าเรือนจำ ออกมายังถนนสุขุมวิท และ หลบหนีด้วยการเดินเท้า หลังผู้คุมทราบเรื่องจึงนำกำลังออกไล่ล่า และ ติดตามจับกุมตัวได้สองรายขณะวิ่งหลบหนีอยู่ริมถนนสุขุมวิทสายเก่าหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 71 ห่างจากเรือนจำประมาณ 1 กิโลเมตร จนสามารถ จับกุม นายภิพบ   และ นายผจงวิทย์  ได้

ส่วนนักโทษอีกรายที่ชื่อนายวราวุฒิ  ได้หลบหนีลุยเข้าไปในป่าโกงกางซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเรือนจำ   โดยทิ้งรอยเท้าย้ำโคลนทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกปิดล้อมเดินลุยดินเลนเข้าไปค้นหาจนกระทั่งไปพบตัวนายวราวุฒิ ซุกซ่อนใต้ต้นโกงกาง จึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้ ก่อนนำตัวออกมาขึ้นรถกลับเข้าเรือนจำทันที่

นักโทษที่หลบหนีออกมาในครั้งนี้ เป็นนักโทษที่พึ่งรับเข้ามาในคดียาเสพติดจึงถูกควบคุมอยู่ที่โรงพยาบาลสนามของเรือนจำ ที่ใช้สำหรับควบคุมผู้ต้องขังแรกรับ ซึ่งอยู่ด้านหน้าซึ่งเป็นจุดเดียวกับเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้มีผู้ต้องขังหลบหนีออกมา

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ