รวบวัยรุ่นทำร้าย ม.5 อ้างเมาคิดว่าเป็นอริ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบวัยรุ่น 2 คน ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในปั๊มน้ำมัน อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น อ้างว่าเมาเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ

ผู้ต้องหาทั้งสองคน คือ นายธีรยุทธ ปัญญะใจ อายุ 24 ปี และนายพีรพงษ์ หวานเหนือ อายุ 27 ปี ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย “นายฟลุ๊ก” อายุ 17 ปีในปั๊มน้ำมัน  โดยระหว่างนำตัวมาที่โรงพัก ผู้ต้องหาได้พบกับผู้เสียหายและครอบครัว ซึ่งทางผู้ต้องหาก็ยกมือไหว้ขอโทษ

โดย นายธีรยุทธ และนายพีรพงษ์ ยอมรับว่าเป็นคนทำร้าย “นายฟลุ๊ก” เหตุเกิดคืนในวันที่ 5 ธ.ค. จากกล้องวงจรปิดของปั้มที่เกิดเหตุ จะเห็นว่า นายฟลุ๊ก ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดข้างร้านสะดวกซื้อ

ตรวจเช็กสัญญาณร่างกาย เช้าไม่อยากตื่น อ่อนเพลียตลอดบ่าย เข้าข่ายเสี่ยงภาวะต่อมหมวกไตล้า

แนะ 5 พฤติกรรมที่เราควรทำ และไม่ควรทำในช่วงหน้าหนาว

ระหว่างนั้นมีชายวัยรุ่น สวมเสื้อวอร์มสีดำขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่มีเพื่อนหญิงนั่งซ้อนท้าย ตามมาติดๆ เมื่อจอดรถจักรยานยนต์ได้ ผู้ชายคนนี้ ก็เดินเซ สภาพน่าจะมึนเมา ปรี่ไปหานายฟลุ๊ก แต่เพื่อนหญิงพยายามห้ามปรามไว้ กระทั่งมีเพื่อนผู้ชายอีกคน สวมเสื้อยืดสีดำ เดินมาสมทบพูดคุย เมื่อเห็นนายฟลุ๊กเดินมาที่รถจักรยานยนต์ ชายคนแรกก็ปรี่เข้าชกต่อย ก่อนที่ชายอีกคน จะเข้าไปต่อยซ้ำ ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพว่า มึนเมา เพราะเพิ่งกลับจากไปร่วมงานแต่ง พอมาพบกับ “นายฟลุ๊ก” ก็ลงมือทำร้ายทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน หรือโกรธเคืองกันมาก่อน แต่ด้วยความเมาจนขาดสติ จึงก่อเหตุดังกล่าว ขอยอมรับผิดทั้งหมด และจะเยียวยาให้กับ “นายฟลุ๊ก” คนละ 5 พันบาท

 แม้ว่าผู้ต้องหาจะสำนึกผิดแล้ว แต่ทางครอบครัวของ “นายฟลุ๊ก” ก็ยังรู้สึกโกรธและไม่พอใจ พร้อมกับต่อว่าอย่างรุนแรง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ไม่เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย จิตใจ กับนายธีรยุทธ และนายพีรพงษ์แต่หลังการพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย ทางผู้ต้องหาได้ขอโทษผู้เสียหายและผู้ปกครอง ซึ่งทางผู้เสียหายยอมยกโทษให้ และไม่ติดใจเอาความต่อกัน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ