จับแล้ว "เจ๊กั้ง" โหดใช้แป๊บน้ำทุบเจ้าโลกน้องเขย ติดเชื้อจนเน่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกหมายจับ “เจ๊กั้ง” ใช้แป๊บน้ำทุบเจ้าโลกน้องเขย ฟากเจ้าตัวปัดให้กินอึ-ฉี่สุนัข อ้างแค่ขู่ ส่วนที่ตีอวัยวะเพศ เพราะมีพฤติกรรมส่อชู้สาวกับตัวเอง

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงความคืบหน้าทางคดี กรณีได้รับแจ้งความจาก นายฐปนวัชร์ เล้าสุรรณ์ อายุ 38 ปี ว่า นายจิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ หรือ ฟ้า อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ถูกนางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง อายุ 49 ปี กับพวก รุมทำร้ายร่างกายเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี

จากการสอบสวน นายฟ้า ผู้เสียหาย ทำให้ทราบว่า นายฟ้าไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านค้าเกี่ยวกับการเกษตรโดยมีนายจ้างคือ เจ๊กั้ง นาน 10 กว่าปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ปวช.ปีที่ 1

ลูกจ้างร้องถูกนายจ้างทารุณทุบตี บังคับกินฉี่-ขี้หมา

หนุ่มใช้มีดเฉือนเจ้าโลก เลือดทะลักเต็มห้องพัก อ้างมีพยาธิโผล่ออกมา

โดย เจ๊กั้ง เคยเป็นภรรยาของนายฐปนวัชร์ พี่ชายของนายฟ้า แต่ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว จนกระทั่งพักหลัง เจ๊กั้ง กับนายศราวุธ บุญคง หรือ นายอ้วน ได้ร่วมกันรุมทำท้ายร่างกาย โดยใช้ไม้เบสบอลทุบตีตามร่างกาย รวมถึงอวัยวะเพศจนเป็นแผลติดเชื้อเน่า แล้วไม่ยอมพาไปหาหมอ ทั้งยังทำโทษให้กินอึและฉี่สุนัข รวมไปถึงมูลนก หากทำความสะอาดแล้วเก็บไปทิ้งไม่หมด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ เจ๊กั้ง และนายอ้วน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส และได้เชิญตัวมาสอบสวน

เปิดใจหนุ่มถูกโกงค่าเสื้อวินเทจ ยันไม่ได้หาเรื่อง

รวบวัยรุ่นทำร้าย ม.5 อ้างเมาคิดว่าเป็นอริ

โดย เจ๊กั้ง เล่าว่า รับนายฟ้ามาอยู่ที่บ้านส่งเสียให้เรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี เลี้ยงดูและรักเหมือนลูกหลาน ยอมรับว่ามีตีบ้างตามประสา เพราะนายฟ้าดื้อ ชอบโกหก และลักขโมยของในบ้าน โดยการตีจะใช้ท่อพีวีซี ไม่ใช่ไม้เบสบอลตามที่นายฟ้าบอก ส่วนการบังคับให้กินฉี่ และอึสุนัข ไม่เป็นความจริง เพียงแค่พูดขู่นายฟ้าเท่านั้น โดยจะขู่เวลาที่นายฟ้า เช็ดฉี่และอึสุนัขไม่สะอาด ส่วนเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เพราะพักหลังนายฟ้ามีพฤติกรรมลักษณะที่ส่อไปในทางชู้สาวกับตน ซึ่งตนมองว่าไม่เหมาะสม จึงต้องอบรมสั่งสอน แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตีแรงจนแผลเป็นหนอง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ