สลด! หนุ่มป่วยทางจิต คลั่งหนักใช้ถุงพลาสติกครอบหัวแม่ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวิศวกรบริษัทชื่อดัง เครียดจากงานจนป่วยทางจิต กลับไปพักอยู่กับแม่ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ลงมือใช้ถุงครอบหัวแม่เสียชีวิต

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งทำร้ายแม่เสียชีวิต ภายในอาคารมหาทุน พล่าซ่า ถนนเพลินจิต แขวง-เขตลุมพินี กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถชั้น 4 ซึ่งเปิดเป็นศูนย์อาหาร ขายอาหารอาหารตามสั่ง พบพนักงานเกาะกลุ่มพูดคุยกัน โดยทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุได้ขังตัวเองอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งอยู่ในศูนย์อาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม จนคนร้ายยอมเปิดประตูออกมามอบตัว ทราบชื่อต่อมานายวรพล อายุ 26 ปี จึงนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่สน.ลุมพินี

สลด! ลิฟท์มรณะหนีบร่างป้าเคราะห์ร้ายดับ

ผวาหนุ่มป่วยทางจิตด่าชาวบ้าน-ข่มขู่เด็ก

 

ภายหลังจากนำตัวผู้ต้องหาออกไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพนางอรทัย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้องนอน สวมเสื้อยืดสีดำลายพราง สวมกางเกงขายาวสีครีม ที่บริเวณใบหน้ามีถุงพลาสติกครอบ และพันรัดอยู่ 4 ถุง ข้างกายพบอาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นวิศวกร บริษัทอิตาเลียนไทย ประจำอยู่ที่จ.ระยอง ก่อนหน้านี้มีอาการเครียดจากการทำงาน ทำให้มีภาวะทางจิต และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช อยู่ระหว่างลาพักงาน จึงกลับมาอาศัยอยู่กับแม่ได้ 2 สัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุมีอาการเครียดและคลุ้มคลั่ง จึงลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนถึงแก่ชีวิต

สิ้นแล้ว! "สมเด็จช่วง" อดีตเจ้าอาวาสวัดปากน้ำ สิริอายุ 96 ปี

"ศรีวราห์" ภูมิใจได้ทำ "คดีเสือดำ" รับระหว่างทำงานมีแรงกดดันหลายด้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ