รวบ"คุณนายดาว"มิจฉาชีพอ้างสนิทกับบิ๊กป้อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณนายดาว ที่อ้างตัวว่ารู้จักสนิทสนมกันนักการเมืองระดับประเทศ ในจำนวนนี้ คือ อ้างว่า สนิทกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีแต่มีพฤติกรรมหลอกเงินชาวบ้านรวมกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งตำรวจตามล่าตัวมาหลายวัน ล่าสุด ถูกตำรวจบุกรวบตัวหน้าสตูดิโอข่าว เพราะ คุณนายดาว เดินทางไปออกรายการโหนกระแส ช่อง 3

น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร หรือ คุณนายดาว อายุ 28 ปี ถูกตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ ที่มารออยู่หน้าสตูดิโอช่อง 3 เข้าควบคุมตัว ฐานฉ้อโกง ซึ่ง ตำรวจตามล่าตัวมาหลายวัน แต่คุณนายดาว เก็บตัวเงียบ จนกระทั้งวันนี้(22 ธ.ค. ) เดินทางมาออกรายการโหนกระแส เมื่อจบรายการจึงถูกตำรวจจับ

ระหว่างคุมตัวลงจากตึก เพื่อขึ้นรถตำรวจที่จอดรออยู่ คุณนายดาว พยายามยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง

เช็กพิกัด! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 3 ทั้งจองคิวออนไลน์ - walk in เริ่ม 23 ธ.ค. 64

ชี้ 5 พิกัดจัดงาน Countdown วิถีใหม่แบบ New Normal

และ ประกาศว่า ทำงานเพื่อส่วนรวมมาตลอด ขอให้ทุกคนรอติดตามเรื่องนี้ต่อไป เพราะ เธอพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองถูกกลุ่มนักเลงกลุ่มหนึ่งดิสเครดิต

หลังถูกควบคุมตัว ตำรวจพาตัวคุณนายดาว ไปที่สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจสอบฐานข้อมูล ยืนยันตัวบุคคลว่าตรงกับหมายจับหรือไม่ ใช้เวลารวมประมาณ 30 นาที จากนั้น ตำรวจคุมตัว คุณนายดาวขึ้นรถเพื่อพากลับ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เนื่องจากเป็นเจ้าของคดีช่วงเดินขึ้นรถ คุณนายดาวพูดกับสื่อมวลชน ขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมประกันตัวสู้คดี

สำหรับคดีนี้เริ่มกลายเป็นกระแสดัง เมื่อ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะ มีกลุ่มผู้เสียหายรวมตัวไปเปิดโปงพฤติกรรมคุณนายดาว กลางงานแถลงข่าว “ย้อนร้อยประวัติศาสตร์ เวียงกลางบางแก้ว (จุดกำเนิดมโนราห์)” จ.นครศรีธรรมราช ที่คุณนายดาวไปร่วมงาน

ผู้เสียหายหลายคน แฉพฤติกรรมคุณนายดาว ชอบสร้างภาพว่าตัวเองอยู่ใกล้ชิดคนดังที่มีชื่อเสียง มีตำแหน่ง เพื่อตบตา ทำตัวเป็นคุณนาย ร่ำรวย มีเงินทอง และ อ้างตัวเป็นภรรยานักการเมือง มีอำนาจมีบารมี มีเส้นสายสามารถวิ่งเต้นตำแหน่งได้แต่จริงๆแล้ว เป็นต้มตุ๋น เป็นคุณนายกำมะลอ ตระเวนหลอกลวงประชาชน

นอกจากนี้ยังแฉอีกว่า คุณนายดาว มีพฤติกรรมหลอกขายรถเถื่อน และ เชิดเงินหนีไม่จ่าย ผู้เสียหายกระจายอยู่หลายจังหวัด บางคนหมดเนื้อหมดตัว เพราะถูกหลอก

หนึ่งในผู้เสียหาย คือ น.ส.ไพอริญชย์ สงวนพร้อม ชาวอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เล่าว่า ถูกคุณนายดาวหลอกให้ลงทุนทำสบู่ อ้างว่าสนิทสนมรู้จักกับผู้ใหญ่ในรัฐบาล และ เจ้าของห้าง ถึงขั้นบอกว่า สามารถพูดคุยได้คุณนายดาวทำทีขอเงินก่อนเซ็นสัญญา 350,000 บาท อ้างว่าจะนำไปให้ นักการเมืองในรัฐบาลวิ่งเต้นให้นำสบู่ไปขายในห้างให้ได้โดยน.ส.ไพอริญชย์ ผู้เสียหายจ่ายเงินไป 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 700,000 บาท

นอกจากนี้ยังถูกหลอกให้ซื้ออาวุธปืน แต่สุดท้ายไม่ได้ปืน และ หลอกให้ซื้อรถยนต์ ราคา 100,000 บาท แต่กลับได้รับรถยนต์เถื่อน จนทำให้น.ส.ไพอริญชย์ ถูกตำรวจจับรวมถึงถูกบังคับให้เซ็นโอนที่ดินเกือบ 20 ไร่ โดยไม่ได้รับเงินด้วย

ส่วนผู้เสียหายอีกคน คือ นางสุนิภา เนตรประไพ อายุ 71 ปี  หรือ ยายเหมียว ชาวอำเภอทุ่งสง ทำอาชีพ หมอดูลายเท้า หาเลี้ยงชีพ ถูกหลอกเงิน 14,000 บาท เป็นเงินเก็บทั้งหมดในชีวิตของยายเหมียว โดยคุณนายดาว อ้างว่า เดือดร้อนขอยืมเงินก่อน จากนั้นก็หายไปเลยไม่กลับมาอีกเมื่อถามว่า ทำไมยายเหมียวให้เงินทั้งหมดในชีวิตกับคุณนายดาว ยายเหมียวบอกว่า คุณนายดาวสัญญาจะให้เงิน 1 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็ไม่ให้เงินและไม่คืนเงิน ทำให้สุดท้ายยายเหมียวเหลือเงินแค่ 20 บาท

นอกจากตัวอย่างผู้เสียหาย 2 คน นี้ ทีมข่าวพบว่า มีผู้เสียหายรวมทั้งหมดที่ถูกคุณนายดาวหลอก มากกว่า 20 คน กระจายตัวอยู่ในหลายจังหวัด บางคนเป็นศิลปินดารานักร้อง เช่น อ๊อฟ ดอกฟ้าอาร์สยาม ก็ถูกหลอกเหมือนกัน ตอนนี้ส่วนใหญ่แจ้งความดำเนินคดีคุณนายเหมียวฐานฉ้อโกงแล้ว

สำหรับประเด็นที่คุณนายดาว อ้างตัวว่า สนิทสนมกับพล.อ.ประวิตร และ ร.อ.ธรรมนัส รวมถึงบอกว่าตัวเองเป็นภรรยาของนักการเมือง ต่อมาระบุว่า สามีตัวเอง คือ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ  พร้อมเปิดเผยภาพถ่ายคู่กัน

ทีมข่าวโทรศัพท์ตรวจสอบกับ นายอาญาสิทธิ์ ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกันกับคุณนายดาว ไม่ได้เป็นอะไรกัน

ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มเติมต่อ จากเอกสารการแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ของนายอาญาสิทธิ์ ที่ประกาศในเว็บไซต์ ป.ป.ช. พบว่า ชื่อภรรยาของนายอาญาสิทธิ์ ตามเอกสารของป.ป.ช. ชื่อว่า นางชาลินี ศรีสุวรรณ อายุ 51 ปี ไม่ได้ชื่อ น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร หรือ ดาว ซึ่งอายุ 28 ปี แต่ก็ยังไม่มีคำอธิบายเรื่องภาพถ่ายคู่กันที่ปรากฎออกมา 

ส่วนที่อ้างตัวรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร และ ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่มีคำยืนยันจากทั้ง 2 คน แต่ตำรวจและผู้เสียหายทั้งหมด คาดการณ์ว่า คุณนายดาว แอบอ้าง ไม่น่าจะรู้จักจริง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ