กองปราบฯ บุกจับคนคุมบ่อนเครือข่าย "หลงจู๊ สมชาย" หนีกบดานระยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปราม บุกจับผู้ต้องหาเครือข่าย “หลงจู๊ สมชาย” โดยขณะจับกุม ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็สามารถจับกุมตัวได้สำเร็จ

ยึดทรัพย์มโหฬาร "แก๊งหลงจู๊สมชาย" มูลค่ากว่า 880 ล้าน

ด่วน!! บุกจับ "หลงจู๊สมชาย" อีกรอบ บงการฆ่า "ลูกชาย" เจอหมายจับด้วย

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นายยุทธนากร  มะลิชื่น อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน, พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และร่วมกันฟอกเงิน บริเวณริมถนน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง

โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ดูแลควบคุมบ่อนและมีอิทธิพลในหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ  กระทั่งสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานในพื้นที่ จ.ระยอง จึงได้วางแผนเพื่อจับกุม

แต่ในระหว่างที่เข้าทำการจับกุม กลุ่มของผู้ต้องหาแสดงความไม่พอใจเข้าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็สามารถจับกุมตัวได้สำเร็จ

ทั้งนี้ นายยุทธนากร เป็นผู้ดูแลควบคุมบ่อนและมีอิทธิพลในหลายพื้นที่ร่วมกับ นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ “หลงจู๊” ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายยุทธนากร  ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ