อดีตนักโทษเพิ่งพ้นคุก 2 เดือน ฆ่ารัดคอสาวหมกคารถ อ้างรับไม่ได้ถูกขอเลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักโทษคดียาเสพติด เพิ่งพ้นคุกออกมาเพียง 2 เดือน ก่อเหตุสลดฆ่าหญิงสาวตายคารถ ก่อนเข้ามอบตัวตำรวจ

หนุ่มลพบุรีผิดสัจจะเลิกเหล้า เครียดปีนหลังคาเป่าหัวตัวเองดับ

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก 11 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ

ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า   ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ว่ามีผู้ป่วยเป็นชาย 1 ราย เข้ามาขอการรักษาเนื่องจากอาการนอนไม่หลับ และรับสารภาพ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่พยาบาลว่า ได้ฆ่าผู้หญิงตาย 1 คน อยู่ภายในรถที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อ Honda   สีขาว จอดอยู่ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนอยู่บริเวณเบาะผู้โดยสารข้างคนขับ  มีรอยเลือดออกบริเวณใบหน้า และมีร่องรอย ช้ำบริเวณคอ  ทราบชื่อ นางสิริปภา จำบัวขาว อายุ 49 ปี 

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายพิชัย วิเศษศักดิ์  อายุ  48 ปี  อยู่ในอาการมึนงงแต่รับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าหญิงคนดังกล่าวจริง หลังจากพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ประมาณ 2 เดือน ก็ได้รู้จักกับผู้ตาย วันเกิดเหตุได้นัดพบกัน แต่ได้เกิดมีปากเสียงกันระหว่างนั่งรถ โดยฝ่ายหญิงได้ขอให้เลิกยุ่ง เลิกติดต่อกัน   เนื่องจากฝ่ายหญิงมีลูกและสามีแล้ว  ด้วยความที่นายพิชัย ได้ดื่มสุราและเสพยาบ้ามาก่อนหน้า ประกอบกับรับไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงขอเลิก  จึงตัดสินใจลงมือฆ่า โดยนายพิชัยผู้ต้องหารับสารภาพว่าใช้มือบีบคอ ผู้ตายและใช้สายเบลท์รัดเข้าที่คอของผู้ตายขณะที่ผู้ตายนั่งอยู่ในเบาะคนขับ ก่อนจะขับรถมาจอดที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล เนื่องจากรู้สึกปวดหัว นอนไม่หลับเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจจะได้ควบคุมตัวนายพิชัย ไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านเขว้าเพิ่มเติม พร้อมตั้งข้อหาฆ่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ