งานบวชเลือด ญาติเจ้าภาพนัดเคลียร์ใจไม่ลงตัว รัวยิงเพื่อนบ้านดับ 1 เจ็บ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานบุญกลายเป็นงานเลือด หลังญาติเจ้าภาพงานบวชเคลียร์ใจไม่ลงตัวกับเพื่อนบ้านที่มาร่วมงาน ยิงรัวกว่า 10 นัด มีผู้เสียชีวิต 1 คน เจ็บอีก 3 คน เดี๋ยวไปชมเหตุการณ์บางช่วงบางตอนกันก่อน

อดีตนักโทษเพิ่งพ้นคุก 2 เดือน ฆ่ารัดคอสาวหมกคารถ อ้างรับไม่ได้ถูกขอเลิก

หนุ่มลพบุรีผิดสัจจะเลิกเหล้า เครียดปีนหลังคาเป่าหัวตัวเองดับ

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงาว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นช่วงจังหวะที่เกิดเหตุ โดยเป็นคลิปของหญิงคนหนึ่งซึ่งอยู่ในเต๊นท์ที่ตั้งอยู่หน้าบ้านตรงข้างกับเวทีดนตรีซึ่งเริ่มมีการเก็บเก้าอี้เพื่อเตรียมเลิกงาน และมีชายอยู่กลุ่มหนึ่งจำนวน 6 คน กำลังเจรจาเพื่อตกลงและเคลียร์ความเข้าใจอะไรกันบางอย่าง

จากนั้น มีชายคนหนึ่งเดินออกจากวงสนทนาไป ทันใดนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นห่างจากวงสนทนาประมาณ 10 กว่าเมตร ชุดแรก 8 นัด ชุดที่ 2 จำนวน 7 นัด

โดยหญิงคนที่ถ่ายคลิบได้ตะโกนเรียกว่า “ไอ้เอ็มมึงทำอะไร” และได้วิ่งเข้าไปหาจุดที่เป็นแหล่งของเสียงปืน และพูดว่า “ไอ้เอ้มมึงแบบนี้ทำไม” จังหวะนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 10 กว่านัดทำให้คนที่อยู่ในจุดดังกล่าวเกิดความตกใจและรีบวิ่งเข้าไปดูอย่างชุลมุน  

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ บริเวณเต็นท์ ด้านหน้าเวทีดนตรี พบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิพัฒน์ แก้วพิมพ์  ถูกยิงเข้าที่ลำตัวหลายนัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนกว่า 20 ปลอก แมกกาซีนปืนที่ใช้แล้ว 1 อัน และซองปืนสีดำ 1 ซอง 

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายธนัท จ้อยร่อย หรือเอ็ม พนักงานสายตรวจ รปภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติกับเจ้าภาพ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากลูกหลง 3 คน หนึ่งในนั้นเป็นนักดนตรีของวงดนตรีที่มาเล่นภายในงาน

สอบถามญาติผู้ก่อเหตุ เล่าว่า  บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายจักรกฤษ อินทร์พงษ์ ซึ่งได้จัดงานบวช โดยตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีการไปแห่นาคมาแล้ว และช่วงเย็นได้มาจัดงานเลี้ยงที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งผู้ตายได้มีปากเสียงกับญาตเจ้าภาพ เรื่องเหล้า กระทั่งช่วงกลางคืน มีการเคลียร์กัน ก่อนจะเกิดเหตุขึ้น

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ตำรวจได้ส่งกำลังชุดสืบสวนออกหาตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ตายได้ประสานส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต  ซึ่งผู้เสียชีวิต เป็นพ่อของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยด้วย 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ