กลุ่มชายฉกรรจ์ ไล่แทงกันเสียชีวิต 1 เจ็บ 2 คน คาดขัดผลประโยชน์ดูแลแหล่งบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ทำนักท่องเที่ยวผวา กลางเมืองพัทยา เมื่อมีกลุ่มชายวิ่งไล่แทงกัน หน้าสถาบันเทิงชื่อดัง ตาย 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ปมขัดผลประโยชน์ดูแลแหล่งบันเทิง ทรีทาวน์

2 นักท่องเที่ยวเมืองกรุงฯ ถูกวัยรุ่น 9 คน รุมทำร้ายบนภูทับเบิก

ฝรั่งเศส ลดเวลากักตัว-คุมเข้มคนไม่ฉีดวัคซีน ท่ามกลางโอมิครอนระบาด

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวินาทีชีวิต ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตนายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกแทงเข้าลิ้นปรี่ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมากก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2  คน ได้พากันหลบหนี ไปขอความช่วยเหลือ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามจากทีมตรวจหาเชื้อโควิด 19 ทราบว่า ขณะที่กำลังตรวจหาผู้ติดเชื้ออยู่ด้านหน้าสถานบันเทิงพัทยาบีช พบเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ไล่ตีกันมา 7-8 คน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์  โดยผู้บาดเจ็บวิ่งหนีตายกระทั่งพลาดท่าล้ม ทำให้กลุ่มคู่อริไล่ตามมาเตะเข้าที่ใบหน้า กระทืบซ้ำ แล้วใช้ของมีคมแทงปักเข้าที่หน้าอก จนนอนแน่นิ่งไป หลังเกิดเหตุก็พากันวิ่งหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว

ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ระบุว่า ทั้งสองกลุ่มเป็นกลุ่มผู้ดูแลตลาดทรีทาวน์ แหล่งรวมสถานบันเทิง บาร์เบียร์ ร้านเหล้ากว่าร้อยร้านค้า ได้นัดเคลียปัญหากัน ตนเองได้ไล่ไป โดยห้ามมีเรื่องบริเวณนี้ แต่ทั้งสองกลุ่มกลับไล่ทำร้ายคว้ามีดมาแทงกันที่หน้าร้าน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มคนผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุเพียงไม่ถึง 20 นาที เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงตรวจมาตรการก่อนเข้าบริการของสถานบริการ บริเวณที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่คล้อยหลังไป กลับเกิดเหตุสะเทือนขวัญกับนักท่องเที่ยว ถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์ เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ