พ่อเลี้ยง รับเหวี่ยงเด็ก 6 ขวบหัวฟาดล้อรถ-แม่เด็กไม่เกี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีโหด ที่ทีมข่าวพีพีทีวี เกาะติดมาอย่างต่อเนื่อง กับการเสียชีวิตอย่างปริศนาของเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด ต้องบอกว่าคดีนี้ มีเงื่อนงำหลายอย่าง ทั้งการไม่ยินยอมให้นำร่างเด็กไปชันสูตร การพบว่าเด็กมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย จนกะโหลกแตก และการสร้างเรื่องเชื่อมโยงไปถึงมนต์ดำ ไสยศาสตร์ ล่าสุด พ่อเลี้ยงเด็ก ที่ถูกคุมตัวไว้ตั้งแต่เมื่อวานในคดียาเสพติด เปิดปากรับสารภาพแล้วว่า ตัวเองเป็นผู้ก่อเหตุขึ้น โดยคว้าลูกเหวี่ยงฟาดกับล้อรถยนต์ จนหัวกระแทกกะโหลกแตก

พ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 6 ขวบ  อ้างว่าที่ลงมือทำร้ายลูกชาย เพราะว่า คืนเกินเหตุประมาณเที่ยงคืน ตนเองและลูกเลี้ยงเข้ามานอนในรถตามปกติ  แต่กำลังมีอารมณ์หงุดหงิด เพราะลูกเลี้ยงเซาซี้อยากจะขอไปจับปูด้วย  ทำให้โมโหจับลูกเลี้ยงเหวี่ยงใส่ล้อรถยนต์จนบาดเจ็บ

ผู้ต้องหายืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต แต่ด้วยเด็กที่ตัวเล็ก อาจจะพลั้งมือไปบ้าง ส่วนเหตุผลที่ไม่ยอมรับตั้งแต่เพราะกลัวความผิด และยืนยันว่า แม่เด็กไม่มีสวนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตในครั้งนี้

เด็ก 6 ขวบตายปริศนาในรถ-แฉครอบครัวเชื่อมนต์ดำ

เจาะข้อมูลการระบาด"โอมิครอน"เมืองพัทยา

ขณะที่ตำรวจยืนยันว่า ผู้ต้องหาติดยาเสพติด และมักมีอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ลูกเลี้ยงที่ชอบมาเซ้าซี้ เลยทำร้ายร่างกายเด็กจนเสียชีวิต ส่วนที่รับสารภาพ ก็เพราะจำนนต่อหลักฐาน

กว่า 6 ชั่วโมงที่เด็กชายวัยเพียง 6 ขวบ ต้องทุกข์ทรมานอยู่ในรถเก๋งคันนี้เพียงลำพัง ไม่มีแม่หรือใครมาปลอบโยน ถือว่าเป็นสิ่งโหดร้ายมากสำหรับเด็กอายุเพียงเท่านี้

  นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนบ้านยืนยันกับทีมข่าวตั้งแต่เมื่อวานนี้ว่า ตั้งแต่เด็กย้ายมาอยู่กับแม่ที่นี่เกือบ 1 ปี  ไม่เคยมีความสุข กลัวมีแต่บาดแผลเต็มตัวทุกวัน จากตอนแรกแขนขาปรกติ ก็ถูกตีจนขาเป๋  ซ้ำร้ายครอบครัวยังสร้างเรื่องสร้างราวว่า เป็นเพราะเด็กถูกคุณไสยแบบอินเดีย  เลยจำเป็นต้องขังเด็กให้นอนในรถเก๋งคันนี้ทุกคืน เป็นระยะเวลานานกว่า 1 ปี

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพ่อเลี้ยง ว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะสอบในเชิงลึกเพิ่มเติม  ว่ามีการทรมานเด็กก่อนเสียชีวิตหรือไม่ และมีเจตนาในฆ่าเด็กหรือไม่ ส่วนกรณีที่ แม่ของเด็กไม่กล้าที่จะแจ้งเรื่องราวการ ทารุณกรรมของพ่อเลี้ยงนั้น น่าจะมาจากการอยู่ร่วมกันฉันท์สามีภรรยา  และต้องพึ่งพาสามีจึงปิดบัง เพื่อความอยู่รอดของครอบครัวตนเอง

 ทั้งนี้เมื่อแม่เด็กให้ความร่วมมือ ในการยืนยันพฤติกรรมสามีใหม่ ขณะนี้ จึงไม่มีการตั้งข้อกล่าวหา แต่จะนำศพเด็กไปผ่าพิสูจน์ก่อน จนกว่าจะได้พยานหลักฐานยืนยัน ว่าสาเหตุการตายเกิดจากอะไร หากเกี่ยวข้องกับใครอีก ตำรวจจะไม่ละเว้น

ผู้การจังหวัดตราด ยังฝากขอบคุณเพื่อนบ้านที่ช่วยกันเป็นเบาะแสในเรื่องนี้ ให้ข้อมูลเรื่องเด็กถูกทำร้ายจนนำไปสู่การจับกุม ส่วนยายของเด็กที่พยายามโยงไปถึงเรื่องมนต์ดำ ไสยศาสตร์ ทางตำรวจยังต้องรอพยานหลักฐาน เป็นผลชันสูตรเพิ่มเติมอย่างที่บอก ทั้งนี้ ตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

คดีนี้ ต้องบอกว่าเป็นคดีสลด สะเทือนใจ เกี่ยวเนื่องกับความรุนแรงในครอบครัวจนเราต้องปกปิดข้อมูลเหยื่อทั้งหมด นอกจากนี้ สิ่งหนึ่งที่น่าชื่นชม คือการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ที่ยืนกรานต้องนำร่างเด็กไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตให้ได้ โดยใช้ทั้งหลักกฎหมาย หลักรัฐศาสตร์เจรจากับผู้นำศาสนา จนสามารถนำร่างน้องไปถึงมือแพทย์นิติเวช และเรียกร้องความเป็นธรรม จับคนกระทำผิดได้ในที่สุด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ