เปิดวินาทีรุมสกรัม "เอ๋ มารีน" เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีทำร้ายร่ายกายกัน โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ที่คุมตลาดในย่านพัทยา เบื้องลึกแล้ว เป็นการ์ดกลุ่มเดิมที่ถูกเลิกจ้างไป มาทำร้ายการ์ดกลุ่มใหม่อย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้มีผู้เสียชีวิตค 1 คน ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทีมข่าวเราได้หลักฐานเป็นคลิปช่วงเกิดเหตุ ที่พลเมืองดีมอบให้เพื่อใช้ในการจับกุมตัวคนร้าย

คนล้มไปแล้ว คนร้ายก็ยังกระทืบซ้ำอย่างไม่ปราณี นี่เป็นคลิปที่พลเมืองดีมอบให้ทีมข่าวเรา จะเห็นผู้ก่อเหตุอย่างน้อย 3 คน รุมทำร้ายนายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือเอ๋ มารีน อดีตนักต่อยมวยโชว์ ที่นอนแน่นิ่งอยู่ตามภาพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

สภาพศพพบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าลิ้นปี่ โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังลับตาเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 บริเวณบาเบียร์ที่พัทยา เมื่อช่วงคืนวันที่ 2 มกราคม ได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น

พ่อเลี้ยง รับเหวี่ยงเด็ก 6 ขวบหัวฟาดล้อรถ-แม่เด็กไม่เกี่ยว

พบอีก! เสาไฟกินรีในกองขยะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์

จากคลิป เราจะเห็นว่าหลังจากผู้ตาย พลาดท่าล้ม ยังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทืบซ้ำที่ใบหน้า และหน้าอกหลายครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป โดยมีการ์ดของสถานบริการค่อยห้ามปราม แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้สนใจ ฝ่าวงล้อมเข้าไปรุมทำร้าย และมีผู้ก่อเหตุบางรายแต่งตัวคล้ายการ์ด เตะซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง

เมื่อเห็นว่านายเอ๋ อาการไม่ดีนัก ทีมตรวจหาเชื้อโควิด จึงรีบเข้าช่วยเหลือทันที แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่สาแก่ใจ วนกลับเข้ามาทำร้ายนายเอ๋ ในระหว่างรอการช่วยเหลือ ทำให้ผู้ช่วยเหลือซึ่งเป็นผู้หญิงต้องวิ่งหนีตายเอาตัวรอด

พ.ต.อ. กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา บอกกับทีมข่าวว่า ขณะนี้ทราบว่ากลุ่มคนร้ายมี 3 คน โดยเบื้องต้นทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา คาดว่าทั้งหมดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ