เรือประมงแก๊สระเบิด ลูกเรือถูกไฟคลอกดับ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุแก๊สระเบิดในเรือประมงกลางทะเลลึก ลูกเรือถูกไฟคลอกเสียชีวิต ไต๋เรือพากลับเข้าฝั่งเทียบท่าปากพนังแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าชันสูตร

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา หลังจากเรือเข้ามาเทียบท่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากพนัง  ได้เข้าตรวจสอบเรือ ส.สูเจริญ 12  โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณดาดฟ้าของเรือ ตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ส่วนศพนายกะหมาด ปัญญาผล อายุ 49 ปี ผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่โครงเหล็กหลังเก๋งเรือ  เจ้าหน้าที่ต้องตัดโครงเหล็กแล้วจึงสามารถกู้ศพออกมาได้ 

WHO เผย มีหลักฐานมากขึ้นว่าโควิด-19 “โอมิครอน” อาจไม่รุนแรงจริง ๆ

8 แนวทางแก้ปมใหญ่ "หนี้ภาคครัวเรือน"

จากการสอบสวนไต้ก๋งเรือ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เรือได้ทำการประมงอยู่ห่างจากฝั่งเกือบ 100 ไมล์ ผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปทำงานบริเวณจุดเกิดเหตุ และคาดว่าน่าจะเกิดความผิดพลาดบางอย่างในขณะทำงานทำให้ถังแก๊สเกิดระเบิดไฟลุกท่วมอย่างรุนแรง ขณะที่ลูกเรือคนอื่นๆทำงานอยู่บริเวณด้านล่าง พร้อมทั้งไต้ก๋งเรือ  ได้ออกมาใช้เครื่องสูบน้ำทะเลขึ้นมาดับไฟอย่างยากลำบาก  จนกระทั่งไฟสงบลง จึงพบว่านายกะหมาด เสียชีวิต

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

หลังจากนั้นจึงวิทยุแจ้งตำรวจน้ำและแจ้งนำเรือเข้าฝั่งโดยไม่ได้แตะต้องบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าเก็บพิสูจน์หลักฐาน โดยใช้เวลากลับเข้าฝั่งกว่า 8 ชั่วโมง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรสาเหตุการตายอีกครั้ง รวมทั้งจะได้สอบสวนไต้ก๋งและลูกเรือ อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ส่วนที่จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิต บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพ นายสตานิสลาฟ โคโซจิน อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนอยู่บนพื้นต่างระดับ ที่ศีรษะมีรอยแผลแตก มีเลือดไหล ออกมานองพื้น ขาข้างขวาหักผิดรูป ข้างเสาไฟแรงสูง พบรองเท้าของผู้ตาย ตกอยู่ 1 ข้าง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เป็นเยาวชนอายุ 14 ปี เปิดเผยว่า ระหว่างที่เดินอยู่กับกลุ่มเพื่อน ได้ยินเสียงตกกระแทกพื้น พร้อมกับเห็นร่างชาวต่างชาติกระเด็นหัวฟาดพื้น แต่ก็ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุใด

สธ.เตรียมเสนอยกเลิก Test&Go หลังไทยมีผู้ติดเชื้อโอมิครอน 63 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบรอยไหม้ที่มือทั้งสองข้างของผู้ตาย ซึ่งคาดว่าเกิดจาก กระแสไฟฟ้าช็อต แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าด้วยเหตุผลใด โดยหลังจากนี้จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ