เผยคลิปนาทีรปภ.หื่น บุกขืนใจลูกบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหัวหน้า รปภ. หื่น ข่มขืนลูกบ้านคาห้องพัก แล้วผู้เสียหายหนีลงมา โทรแจ้งตำรวจจนมาถึงใน 5 นาที แต่ไม่ได้ขึ้นไปจับคนร้ายที่ห้องพักเพราะ รปภ.ด้านล่างไม่ให้ขึ้น และให้ตำรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดแทนจนคนร้ายหนีไปได้ ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับหัวหน้า รปภ. แล้ว 2 ข้อหา และเตรียมจะเอาผิดนิติบุคคลคอนโดดังกล่าวอีกด้วย หลังปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น

ภาพวงจรปิดเผยนาทีที่นายมนตรี ใหญ่กระโทก วัย 40 ปี หัวหน้า รปภ. ยืนคุมช่างซ่อมกุญแจทำงานซ่อมกลอนประตูห้องผู้เสียหาย ก่อนที่นายมนตรี จะเดินกลับขึ้นมา เคาะประตูห้องผู้เสียหาย และเมื่อหญิงสาวเปิดประตูให้ก็ใช้กำลังบังคับเข้าไปในห้อง โดยใช้เวลาราว 20 นาที อยู่ภายในห้อง ก่อนจะเดินออกมาจากห้องผู้เสียหายและหลบหนีไป

ข้อมูลจากพนักงานสอบสวน บอกกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า เหตุการณ์นี้ได้รับแจ้งเหตุจากญาติผู้เสียหาย เวลา 01.50น. ของวันที่ 4 มกราคม บอกว่า น้องสาวถูก รปภ. คอนโดข่มขืน

รุมประชาทัณฑ์! รปภ.ห้างดังบุกตามลูกค้าสาวถึงห้องน้ำ หวังข่มขืน

ซัดกันนัว! รปภ.ต่อยกับลูกบ้านอ้างดูถูกเงินเดือนน้อยกว่ารองเท้า

ตำรวจใช้เวลาเพียง 5 นาที ไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวผู้เสียหายกำลังคุยกับญาติ สอบถามก็ไม่ได้ข้อมูลเพิ่มเติม เพราะทั้งคู่ยังอยู่ในอาการตกใจ

เมื่อขอ รปภ. ด้านล่างขึ้นไปดูที่ห้อง ก็ถูกปฏิเสธ ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแทน กว่าจะไล่กล้องจนเจอว่าผู้ก่อเหตุเป็นหัวหน้า รปภ. ก็ใช้เวลาราว 50 นาที จนผู้ก่อเหตุหนีไปได้ ปัจจัยหนึ่งมาจากขณะที่พนักงานสอบสวนมาถึง รปภ.ด้านล้างได้แจ้งผ่านวิทยุสื่อสารว่าตำรวจมา ทำให้ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ.ไหวตัวทัน

ทีมข่าวพีพีทีวีไปที่คอนโดที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยกับ นายเกียงคำ สาระวัลย์ อายุ 57 ปี รปภ. ที่ประจำอยู่ป้อมหน้าคอนโดในคืนนั้น เปิดเผยว่า วันที่ 4 มกราคม ช่วงเวลาประมาณตี 1  ทราบว่าหัวหน้า คือ นายมนตรี ได้พาช่างกุญแจขึ้นไปเปิดห้องให้กับลูกบ้าน พอช่างกุญแจกลับไป นายมนตรีก็เดินมาคุยกับตนเองก่อนจะเดินหายไปช่วงเวลาประมาณ 01.27 น. สักพักก็มีคนเข้ามาที่คอนโดพร้อมตำรวจ แจ้งว่าเป็นญาติกับลูกบ้านที่เพิ่งถูกข่มขืน ตนจึง ว. ไปบอกกับนายมนตรี ตามระเบียบของคอนโด ซึ่งนายมนตรีไม่ได้ตอบรับกลับมา ตนจึงไม่สามารถอนุญาตให้ญาติของผู้เสียหายเข้ามาในพื้นที่ได้ และเพิ่งมารู้ภายหลังว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยหัวหน้ามนตรีเป็นผู้ก่อเหตุเอง ซึ่งเมื่อทราบก็รู้สึกโกรธมาก เพราะผู้เสียหายเป็นผู้มีพระคุณที่จะคอยเอาอาหารเอาน้ำมาฝาก รปภ. อยู่เสมอ

ขณะที่ น.ส.สุมินตรา นรขุน ผู้จัดการการอาคาร และ นายปกครอง อรรจนาการ ผู้จัดการพื้นที่ ของคอนโดดังกล่าว ยืนยันว่า ที่ไม่อนุญาตให้ญาติของผู้เสียหายขึ้นไปนั้น เป็นขั้นตอนการทำงานของบริษัทรักษาความปลอดภัย ไม่ใช่ว่านิติบุคคลเป็นผู้กีดกัน โดยคอนโดได้ว่าจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยซึ่งทำสัญญากันมากว่า 3 ปีแล้ว และหัวหน้า รปภ.ที่ก่อเหตุ ก็เข้ามาทำงานได้เกือบ 2 ปี ไม่เคยมีลูกบ้านมาร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดี แต่ในเรื่องของการตรวจสอบประวัติก่อนรับเข้าทำงานนั้นเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของบริษัทรักษาความปลอดภัย ซึ่งทางคอนโดไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เรียกบริษัทต้นสังกัดมาชี้แจง และหลังจากนี้จะตรวจสอบประวัติของผู้ที่จะเข้ามาทำงานด้วยตนเองอีกทางหนึ่งด้วย โดยเบื้องต้นได้ออกมาตรการสั่งห้าม รปภ. ขึ้นตึกในยามวิกาลทุกกรณี  ส่วนตัวผู้เสียหาย ได้มีการติดต่อพูดคุยกันแล้ว ทางคอนโดยินดีช่วยเหลืออำนวยความสะดวก และเยียวยากับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกบ้านยืนยันว่าจะเข้ามาขนของและขอย้ายออกหลังจากนี้

ทีมข่าวพีพีทีวี ติดต่อตัวแทนบริษัท รปภ. ต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ปกติการรับสมัคร รปภ. ถ้ามีใบอนุญาตพนักงานรักษาความปลอดภัย ธภ.7 มาแล้ว จะสามารถรับเข้าทำงานได้เลย แต่หากยังไม่มีจะต้องตรวจสอบประวัติอาชญากรรม โดยขณะที่นายมนตรี มาสมัครงานเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว มีใบอนุญาต ธภ.7 ถูกต้อง บริษัทจึงรับเข้าทำงาน ซึ่งที่ผ่านนายมนตรีไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสีย มีแต่ได้รับคำชมจากนิติบุคคลและลูกบ้าน จนกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ บริษัทจะเพิ่มมาตรการคัดกรองคนที่จะเข้ามาทำงาน และจะตรวจสอบประวัติอาชญากรรมทุกคนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

ทีมข่าวลงพื้นที่ ซอยเพชรเกษม 47 ซึ่งเป็นที่อยู่ของนายมนตรี โดยสอบถามหอพักในซอย ต่างปฏิเสธว่านายมนตรีไม่ได้อาศัยอยู่ในหอพักของตนเอง แต่เมื่อถามชาวบ้าน หลายคนบอกว่าเคยเห็นนายมนตรีเดินผ่านซอยนี้ประจำ

อย่างเช่น นายวิเศษ ขันตี วัย 44 เปิดเผยว่า ตนเองพักอยู่หอพักปากซอย เห็นนายมนตรีเดินผ่านออกไปทางถนนเพชรเกษมเพื่อเดินไปทำงานที่คอนโด ซึ่งอยู่ถัดไปเพียง 2 ซอย เป็นประจำ แต่หลังจากเมื่อคืนนี้ก็ไม่พบนายมนตรีอีก โดยนายวิเศษ เปิดเผยอีกว่า เส้นทางจากหอพักในซอยไปยังคอนโดที่เกิดเหตุ นอกจากจะออกถนนเพชรเกษมได้แล้ว ยังสามารถเดินทะลุเส้นทางเลียบคลองท้ายซอยเชื่อมไปยังคอนโดได้

ทีมข่าวทดลองเดินสำรวจเส้นทางที่ชาวบ้านบอก พบว่าสามารถทะลุออกมาทางข้างคอนโดดังกล่าวได้จริง แต่ว่ามีกำแพงสูงกั้นข้างคอนโด หมายความว่า เส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี จำเป็นต้องออกด้านหน้าคอนโด แล้วอาจไปทางถนนเพชรเกษม หรือลัดเลาะเข้าซอยด้านข้าง ใช้เส้นทางริมคลอง ซึ่งสามารถไปทะลุออกได้ตั้งแต่ซอยเพชรเกษม 63 ไปจนถึงซอยกำนันแม้น

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้เรียกผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม โดยล่าสุดมีรายงานว่าศาลอนุมัตินายมนตรีใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างติดตามตัว นอกจากนี้ ยังเตรียมพิจารณาเอาผิดนิติบุคคลคอนโดดังกล่าว และบริษัทต้นสังกัดของ รปภ. ในฐานความผิดที่เกี่ยวข้องด้วย  

 ขณะที่เพจตำรวจสอบสวนกลาง ได้เผยแพร่ภาพ นายมนตรี ใหญ่กระโทก โดยตัดต่อให้เป็นภาพที่คนร้ายสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นจุดสังเกตให้ประชาชนที่อาจพบเห็น แจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ สน.เพชรเกษม ได้ที่หมายเลข  02-4551718-9  หรือ ติดต่อเพจ “ตำรวจสอบสวนกลาง” ทันที

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ