ชายหญิงแต่งตัวดี สั่งอาหารเพียบ แต่ไม่กิน-ไม่จ่าย ก่อนขึ้นรถชิ่งหนีหน้าตาเฉย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหญิงแต่งตัวดีขับกระบะเข้าไปสั่งอาหารหลายอย่างที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไม่กิน -ไม่จ่าย แถมขับรถหนีไปหน้าตาเฉย

แม่สารภาพโมโหลูกขับถ่ายในรถตีสะสมจนตาย

เผยคลิปนาทีรปภ.หื่น บุกขืนใจลูกบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดที่เจ้าของร้านอาหาร ช.กุ้งเผา ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ นำโพสต์พร้อมข้อความมีเนื้อหา เตือนภัยว่าชายหญิงในภาพมาสั่งอาหาร แต่ไม่จ่ายเงิน  พร้อมตั้งคำถามว่าใจคุณทำด้วยอะไร 

ทีมข่าวไปคุยกับนางสาวลักขณา จันทร์อยู่ เจ้าของร้านเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา มีชายอายุราว 40 ปี ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และมีหญิงสาวอายุรุ่นเดียวกัน ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาว สีดำ มาด้วย 1 คน

 

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่ซุ้มอาหาร พร้อมสั่งอาหารเหมือนลูกค้าทั่วไป อาหารที่สั่งมี 5 อย่างประกอบด้วย ยำปลาหมึกราคา 140 บาท ทอดมันกุ้งราคา 140 บาท ข้าวผัดปู ราคา 90 บาท ต้มยำรวมมิตรราคา 180 บาท น้ำเปล่าขวดใหญ่ 20 บาท น้ำแข็ง 20 บาท รวมเป็นเงิน 590 บาท เมื่อสั่งเสร็จฝ่ายหญิงขอเข้าห้องน้ำ พนักงานเสิร์ฟได้นำน้ำ และน้ำแข็งไปเสิร์ฟที่ซุ้ม ซึ่งมีฝ่ายชายนั่งรอฝ่ายหญิงอยู่ เมื่ออาหารเสร็จ พนักงานเสิร์ฟนำไปเสิร์ฟ ฝ่ายชายก็ยังนั่งรอฝ่ายหญิงที่ยังไม่ออกจากห้องน้ำ แต่พอพนักงานเสิร์ฟนำอาหารไปเสิร์ฟรอบที่สอง กลับไม่พบลูกค้าทั้ง 2 คน พอมองไปที่จอดรถก็เห็นลูกค้าผู้หญิงขึ้นไปนั่งขับรถ และลูกค้าชายวิ่งตามขึ้นไปนั่งคู่ แล้วขับออกไป ทำให้รู้สึกข้องใจว่า ทำไมลูกค้าไม่ทานอาหาร เพราะหากมีธุระเร่งด่วน ก็น่าจะบอก  และขณะนั้นทางร้านก็ไม่ได้ทำอาหารนานจนลูกค้าไม่พอใจ

เจ้าของร้าน กล่าวต่อว่า ไม่เห็นรูปพรรณของฝ่ายหญิงชัดเจนเพราะเข้าห้องน้ำนานมาก แต่ฝ่ายชายแต่งตัวดีมีทั้งสร้อยแหวนนาฬิกาครบ โดยเฉพาะสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่มาก จึงอยากฝากถึงลูกค้ารายนี้ว่า ยังยินดีต้อนรับ แต่ขอให้ช่วยมาจ่ายค่าอาหารที่สั่งไว้ด้วย เพราะทางร้านได้รับความเสียหาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ