ไฟไหม้กลางเมืองชัยนาทวอด 30 หลัง ตาย 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนกลางเมืองชัยนาท เสียหายกว่า 30 หลัง เคราะห์ร้ายมีชาวบ้านบาดเจ็บ และ เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง หนีออกมาไม่ทัน

เจ้าหน้าที่ นำรถดับเพลิงกว่า 20 คัน เข้าระงับเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ใกล้เคียงบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท ซึ่งจากภาพจะพบว่า การระงับเหตุเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะถนนในซอยคับแคบ  ส่วน ต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ให้เช่า ในซอยพรหมประเสริฐ 2  และลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 15 หลัง และอาคารพาณิชย์ได้รับความเสียหาย 6 คูหา   
 

สหรัฐฯ อนุมัติฉีดวัคซีนโควิดไฟเซอร์เข็มกระตุ้นให้เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป

ด่วน! สธ.ยกระดับเตือนภัยโควิด จาก 3 เป็น 4 ของดรวมกลุ่ม ชะลอเดินทาง

 

นายยุทธพร พิรุณสาร ปลัดจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า เหตุเพลิงไหม้เกิดเมื่อเวลาประมาณตี 3 เบื้องต้น สามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในจำกัดได้แล้ว แต่ยังคงต้องเฝ้าระวังสถานการณ์อยู่ ความเสียหายประมาณ 30 หลังคาเรือน

ล่าสุด มีรายงาน ผู้บาดเจ็บ 3 คน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน อายุ 75 ปี และ 80 ปี เป็นผู้สูงอายุติดอยู่ภายในบ้านหนีออกมาไม่ทัน รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ผจญเพลิงของเทศบาลเมืองชัยนาทสำลักควันหมดสติ 1 คนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ สถานการณ์เล่าสุดเช้านี้ เพลิงสงบแล้วแต่ยังต้องเฝ้าระวังเพลิงปะทุอยู่ตลอดเวลาเจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ห้ามเข้าในพื้นที่เกิดเหตุ  

ด่วน! สธ.ยกระดับเตือนภัยโควิด จาก 3 เป็น 4 ของดรวมกลุ่ม ชะลอเดินทาง

ด้าน นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท นายเจษฎา สี่พี่น้อง นายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท และ ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน 

ขณะนี้ พบว่ามีผู้ประสบภัย จำนวน 37 คน โดยทางจังหวัดชัยนาท ได้ตั้งเต็นท์อำนวยการ ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท เพื่อรับลงทะเบียนผู้ประสบภัย และเทศบาลเมืองชัยนาท ได้เปิดศูนย์พักพิงชั่วคราว ที่อาคารหอประชุมของมูลนิธิชัยนาทการกุศล (โรงเรียนจีน) พร้อมทั้งจัดอาหารและเครื่องอุปโภค-บริโภค อำนวยความสะดวกแก่ผู้ประสบภัยด้วย

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ