ตร.เร่งล่าตัว รปภ.ล่วงละเมิดลูกบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากนายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้ารปภ. ที่ก่อเหตุล่วงละเมิด ลูกบ้านสาวอายุ 36 ปี ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางแค โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะที่ตำรวจ ขอหมายจับแล้ว โดยขณะนี้ ได้ล้อมจับตัวผู้ต้องหา อยู่ในพื้นที่ รอยต่อระหว่างสระแก้ว กับ ฉะเชิงเทรา

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการเรียกรวมกำลังที่วัดหนองเรือ ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ในการติดตามจับกุมตัวนายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.ก่อเหตุข่มขืนสาวภายในคอนโดแห่งหนึ่ง กทม.

ล่าสุด ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ของแม่นายมนตรี ที่ใช้ขับขี่ออกจากบ้านแม่ เลขที่ 89 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว โดยจออดทิ้งไว้ภายในขนำของเพื่อนนายมนตรี คือนาย ชัชวาลย์ ไชยชาติ หนือ นายเป้ง อยู่ห่างจากบ้านแม่นายมนตรีเพียงไม่กี่ร้อยเมตร

แม่ป่วยเขียนจดหมายถึง ผบ.ตร. ขอย้ายลูกส.ต.ท.กลับมาดูแลตนเอง

เผยคลิปนาทีรปภ.หื่น บุกขืนใจลูกบ้าน

 

ล่าสุด ตำรวจได้นำพารามอเตอร์ สุนัสงคราม พร้อมวางกำลังปูพรมตลอดแนวป่าที่คาดว่า เป็นจุดที่นายมนตรีหลบซ่อนตัว ตรงข้ามสวนพฤกษศาสตร์ 100 ปี ก่อนถึงด่านตรวจซับวัวแดงติดเขตป่าเขาอ่างฤาไน

ด่วน! สธ.ยกระดับเตือนภัยโควิด จาก 3 เป็น 4 ของดรวมกลุ่ม ชะลอเดินทาง

โดยพันตำรวจเอก จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผู้กำกับ กองสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว นำทีมกำลังทั้งตำรวจ ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน ตำรวจนครบาล จำนวนเกือบ 200 นาย ปิดล้อมป่ารอบๆสวนพฤษศาสตร์ 100 ปี มีทั้งชุดเดินเท้า สุนัขสงคราม พารามอเตอร์ และโดรน กดดันในพื้นที่อย่างหนักแล้วอยู่ในขณะนี้ ขณะที่แม่ผู้ต้องหา นางสุวรรณ ใหญ่กระโทก อายุ 65 ปี ยอมรับกับทีมข่าวของเราว่า เมื่อคืนนี้นอนไม่หลับทั้งคืน คอยพะวักพะวงออกมาส่องไฟฉายดูว่า นายมนตรีกลับเข้ามาในบ้านมั้ย และยืนยันว่า อยากให้ลูกชายมอบตัว เป็นลูกผู้ชายทำผิดต้องยอมรับผิด

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ