สาวจี้ต้นสังกัดฟัน ตร.คุมฝูงชนปล่อยคลิปลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสาววัย 29 ปี เข้ามาร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่าถูกตำรวจยศ ส.ต.ต.สังกัด กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ปล่อยคลิปมีเพศสัมพันธ์กันลงทวิตเตอร์ มิหน้าซ้ำยังข่มขู่ให้เธอถอนเรื่องร้องเรียนกับจเรตำรวจ โดยหญิงสาวบอกว่า เธอแจ้งความไปตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่าน ซึ่งคดียังอยู่ชั้นอัยการ แต่การสอบสวนทางวินัยไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงมาร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเพิ่มเติม

น.ส พลอย (นามสมมติ) วัย 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับส.ต.ต.คนดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ (ทินเดอร์) ตั้งแต่เดือน พ.ค. 63 จากนั้นได้มีการคบหา จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่ประมาณ 8-9 เดือน กระทั่งปลายปี 63 เพิ่งมารู้ภายหลังว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว และตนเองก็รู้สึกผิด เพราะมีแฟนอยู่แล้วเช่นกัน  จึงตีตัวออกห่างเพื่อจบความสัมพันธ์ แต่ ส.ต.ต.คนดังกล่าว ไม่ยอมเลิกรา ทำให้แฟนของตนเองนำเรื่องไปร้องเรียนกับจเรตำรวจ  

ขอนแก่นโควิด-19 พุ่ง! พบคลัสเตอร์ค่ายทหาร 124 ราย หวั่นรพ.เตียงเต็ม

ต้นสังกัดแจ้ง “มิกค์ ทองระย้า” ติดเชื้อโควิด ด้าน “โก้ วศิน” อาการดีขึ้น

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 รพ.รามาธิบดี เปิดจอง “แอสตร้าฯ-ไฟเซอร์” เริ่ม 6 ม.ค. 65

น.ส.พลอย (นามสมมุติ) เล่าต่อว่า เมื่อส.ต.ต. นายดังกล่าวรู้เรื่อง จึงโทรมาหาตนเองให้ถอนเรื่องร้องเรียนที่จเรตำรวจ เพราะเกรงว่าจะถูกดำเนินการทางวินัย พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่ถอนเรื่องเรียน อาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่ตนก็ยืนยันว่าจะไม่ถอนเรื่องร้องเรียน จนกระทั่ง วันที่ 26 พ.ค. 64   ส.ต.ต.คนนี้ ได้ส่งคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กับตนเองมาให้เพื่อน และน้องสาว  และโพสต์คลิปลงในทวิตเตอร์โดยใช้โปรไฟล์ปลอม พร้อมลงเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง และบอกว่าใครอยากมีเพศสัมพันธ์ให้โทรหาเบอร์ดังกล่าว จนมีคนติดต่อมาหาหลายคน ซึ่งตนไม่ทราบมาก่อนว่ามีการถ่ายคลิปเอาไว้

อัปเดต 10 จังหวัด ติดโควิดสูงสุดวันนี้ ชลบุรี พุ่ง 769 ราย สมุทรปราการ แซงกรุงเทพฯ เชียงใหม่จ่อติด...

วันที่ 29 พ.ค.64 เธอจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฯ  ซึ่งคดีอยู่ในชั้นการพิจารณาของอัยการ ซึ่งล่าสุดพนักงานอัยการได้มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนเพิ่มเติมในบางประเด็น ขณะที่การดำเนินการทางด้านวินัย ยังไม่ทีความคืบหน้า วันนี้จึงมาร้องทุกข์กับกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเป็นตนสังกัดเพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมของสิบตำรวจตรีนายนี้ต่อไป

ทีมข่าวพีพีทีวียังได้รับคลิปเสียงสนทนาระหว่างผู้เสียหาย และ ส.ต.ต. รายนี้ จากคลิปฝ่ายชายเป็นคนโทรหาฝ่ายหญิง ซึ่งรับสายด้วยน้ำเสียงงัวเงีย พูดคุยกันเรื่องเหตุการณ์ที่เคลียร์กันไม่ลงตัว โดยฝ่ายส.ต.ต. บอกว่า ตนเองพยายามที่จะเข้าไปขอโทษ แต่ฝ่ายหญิงไม่รับ ขณะที่ผู้เสียหายก็ตอบกลับ ว่าหากตั้งใจขอโทษจริง ทำไมโทรไปไม่รับสาย

ช่วงหนึ่งฝ่าย ส.ต.ต. บอกว่า เขาไม่อยากเป็นศัตรูกับหญิงสาว แต่เธอทำให้เขาไม่มีทางเลือก และเมื่อฝ่ายหญิงถามว่าจะทำอะไร ส.ต.ต.ก็ถามกลับว่า “พี่ก็รู้ สิ่งที่พี่กลัวที่สุดคืออะไร” หญิงสาวพยายามถามกลับไปต้องการข่มขู่หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า “ให้เราจบกันดีๆ ได้ไหม”

จุรินทร์ แก้หมูแพง! ห้ามส่งออกหมูเป็น! ชั่วคราว 3 เดือน

โดยการยื่นเรื่องวันนี้ มีตัวแทนจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลมารับเรื่องร้องทุกข์ พร้อมเปิดเผยว่าจะนำเรื่องดังกล่าวส่งต่อไปยังตนสังกัดเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ