นิติฯ เตรียมปรับเปลี่ยน รปภ.ใหม่ยกชุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ สน.เพชรเกษม นายปกครอง อรรจนาการ ผู้จัดการพื้นที่ของคอนโด เดินทางเอากล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันว่าไม่มีเจตนาในการประวิงเวลากว่า 2 ชั่วโมงอย่างแน่นอน โดยระเบียบคอนโด จะมีผู้ถือบัตรคีย์การ์ดเพียง 2 คนเท่านั้น คือ หัวหน้า รปภ.ที่เป็นคนร้ายหลบหนี กับช่างอาคาร

นายปกครอง อรรจนาการ ผู้จัดการพื้นที่คอนโดมิเนียมเกิดเหตุ ยืนยันว่า ญาติผู้เสียหายกลุ่มแรก เดินทางมาถึงในช่วงเวลา 01.28 น.  แต่ญาติได้ขับรถวนผิดตึก เพราะไปตึกเอ ก่อนมาถึงตึกบี

ต่อมาญาติกลุ่มที่ 2 เดินทางมาถึงภายในคอนโดในช่วงเวลา 01.38 น. ซึ่งทาง รปภ. ที่ป้อมรับทราบว่ามีลูกบ้านถูกข่มขืนจริง ทางช่างอาคารที่มีคีย์การ์ดเหลืออีก 1 ใบ จึงพาญาติขึ้นไปยังห้องของผู้เสียหายทันที

คุมตัวรปภ.หื่นขืนใจลูกบ้าน เข้าสภ.วังน้ำเย็น

เผยคลิปนาทีรปภ.หื่น บุกขืนใจลูกบ้าน

โดยได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานตามที่ปรากฎ เหตุการณ์ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 11 นาที หรือถ้าไม่รวมการขับรถวนตึกผิด ก็ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น

 ส่วนญาติกลุ่มที่ 3 ที่เดินทางมาถึง 01.43 น. แล้วปรากฏว่าเกิดปัญหาขึ้นเนื่องจากว่าทางญาติไม่พึงพอใจที่ทาง รปภ. ไม่พาขึ้นไปบนห้องพักของผู้เสียหายนั้น เนื่องจาก รปภ.ที่อยู่ด้านล่างไม่มีคีย์การ์ดที่จะพาขึ้นไปได้ เพราะอีกใบอยู่กับนายมนตรี และหลบหนีไปแล้ว

เบื้องต้นทางตัวแทนคอนโดได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้เสียหายแล้ว แต่ว่าทางผู้เสียหายยังไม่พร้อมที่จะพูดคุย ซึ่งอยู่ในอาการร้องไห้สะอื้นตลอดเวลา และขอเวลาทำใจ คาดว่าวันนี้น่าจะน่าจะมีญาติมารับออกไปอยู่ข้างนอกแล้ว โดยหลังจากนี้ ทางตัวแทนคอนโดฯ จะรอเวลาให้เธอดีขึ้น เพื่อเข้าไปหาทางเยียวยา

สำหรับเรื่องความปลอดภัยของทางคอนโด ภายในสิ้นเดือนจะมีการปรับเปลี่ยนของชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งอาจจะต้องมีการพิจารณาใหม่ แต่เบื้องต้นบริษัทของ รปภ. ชุดนี้ ได้เข้ามาพูดคุยแล้วประมาณ 4 รอบและพร้อมที่จะเยียวยา น้อมรับในข้อบกพร่อง และความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ