ตร.บุกชาร์ทตัว อดีตนายก อบต. คลั่งรัวปืนขึ้นฟ้า เหตุเครียดการเมืองท้องถื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกกลางเมืองพิษณุโลก หลังอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสมอแข ดื่มเบียร์แก้เครียด ตั้งแต่เช้าแล้วเกิดคลั่ง คว้าปืนยิงขึ้นฟ้านานหลายชั่วโมง

พลิกแฟ้มคดี "รปภ.มนตรี" ขืนใจเด็ก14 ขวบ

รวบชายฉุดสาวกลางห้างฯรามอินทรา สารภาพเห็นว่าหน้าตาสวยดี พบประวัติเพิ่งพ้นคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่เจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว ภายในบ้านพัก มีชายคนหนึ่งเดินไปมา และยังคงมีเสียงปืนดังขึ้นต่อเนื่อง ตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายวุฒิชัย วรวุฒิเวคิน อายุประมาณ 53 ปี อดีตนายก อบต.สมอแข 

โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็น นายวุฒิชัย นั่งดื่มเบียร์อยู่ในบ้านตั้งแต่เช้า จนเวลาประมาณ 10 โมง เริ่มส่งเสียงเอะอะโวยวาย ก่อนจะยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด และยิงติดต่อกันเป็นระยะ จนทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกลัวว่าจะเป็นอันตราย จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น นายวุฒิชัย นั่งดื่มเบียร์อยู่ในบ้านตั้งแต่เช้า จนเวลาประมาณ 10 โมง เริ่มส่งเสียงเอะอะโวยวาย ก่อนจะยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด และยิงติดต่อกันเป็นระยะ จนทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกลัวว่าจะเป็นอันตราย จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษกว่า 50 นาย ได้ปิดล้อมบ้านพักหลังหนึ่งในซอยหลังตึกอาคารพาณิชย์ ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองพิษณุโลกเป็นเวลาหลายชั่วโมง

เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม พร้อมกับให้ญาติมาช่วยเจรจา เพื่อให้ นายวุฒิชัย วางปืน และออกมาจากบ้านพัก แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายตำรวจตัดสินใจนำกำลังบุกเข้าชาร์ทตัว นายวุฒิชัย ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน เพราะระหว่างที่ตำรวจปิดล้อมจับนั้น “นายวุฒิชัย” ได้ยิงปืนสวนออกมาใส่เจ้าหน้าที่ สำหรับสาเหตุคาดว่า มาจากความเครียดหลายเรื่อง  ทั้งเรื่องการเมืองท้องถิ่น และธุรกิจรถมือสองที่ขาดทุน  ทำให้หันมาดื่มสุรา จนขาดสติ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ