รองโฆษก ตร.แถลง แจ้ง 4 ข้อหาสาวเมาแล้วขับ ยันลูกใครก็ต้องอยู่ใต้กฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดีโอสาวคนหนึ่ง มีอาการมึนเมา ขับรถเบนซ์ย้อนศร พอถูกตำรวจตรวจจับก็อาละวาด แถมยังถอดรองเท้าฟาดตำรวจ ล่าสุดรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยแจ้ง 4 ข้อหากับหญิงคนดังกล่าว ย้ำไม่ว่าเป็นลูกใครก็ต้องอยู่ใต้กฎหมาย

สาวเมาขับรถย้อนศร ถามตำรวจ “รู้ไหมลูกใคร” ก่อนอาละวาดถอดรองเท้าฟาดเจ้าหน้าที่

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกเป็น ตร.เชียงใหม่ โทรรีดเงิน อ้างส่งพัสดุผิด กม. เหยื่อเสียรู้โอน 7 พัน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 65 คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ ขณะตำรวจพยายามเรียกตรวจรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งคนขับเป็นหญิงสาว มีอาการเมาสุรา และขับรถย้อนศร  ระหว่างตำรวจพยายามเรียกตัวลงไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ หญิงคนดังกล่าวก็อาละวาด แล้วพูดว่า “รู้ไหมลูกใคร” ก่อนพุ่งเข้าไปหาตำรวจและถามว่า “แน่ใจใช่ไหม” ขณะที่ตำรวจพยายามนำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ยอม แถมยังอาละวาด โวยวายเสียงดัง และยังถอดรองเท้าจะตบตีเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดพันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 31 ธันวาคม  ซึ่งตำรวจไม่ได้ติดใจ ไม่ถือสาหญิงคนดังกล่าว แต่เมื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 177 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  ก็ได้แจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ขับขี่รถในขณะเมาสุรา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่/ทำให้เสียทรัพย์ เบื้องต้นผู้ต้องหายื่นประกันตัว และขณะนี้คดีอยู่ในขั้นตอนผัดฟ้อง

ส่วนประเด็นที่หญิงสาวข่มขู่ตำรวจ ลักษณะว่าเป็นลูกคนใหญ่คนโตนั้น พ.ต.อ.กฤษณะ ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้สนใจ ว่าเป็นลูกใคร ยิ่งเป็นลูกผู้หลักผู้ใหญ่คนใหญ่คนโต ยิ่งต้องรู้ และต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ตำรวจไม่สามารถละเว้นได้ อีกทั้งผู้ต้องหาเป็นหญิงสาว อายุ 35 ปี แล้วไม่ใช่เด็ก จึงควรมีสติและวิจารณญาณมากกว่านี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ