ตร.ทลายปาร์ตี้ยาเสพติดกลางเมืองหาดใหญ่ รวบวัยรุ่นได้ 29 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่น 29 คน เปิดห้องวีไอพีจัดปาร์ตี้ยาเสพติด กลางเมืองหาดใหญ่ ไม่สนใจวิกฤติโรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้น

เหตุการณ์บุกจับทลายปาร์ตี้ยาเสพติดกลางเมืองหาดใหญ่ครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงตีหนึ่งครึ่งวันนี้ ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ร่วมกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นจับกุมกลุ่มวัยรุ่น ที่เปิดห้องคาราโอเกะ มั่วสุ่มยาเสพติด ภายในร้านอาหารดัดแปลง สภาพกึ่งผับ/กึ่งเทค  ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่  สามารถจับกุมวัยรุ่นอายุ 16–20 ปีได้  29 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นชาย 14 คน วัยรุ่นหญิง 15 คน ที่กำลังดื่มกิน อัพยาเต้นกันอย่างเมามันภายในห้องวีไอพี และพบสารเสพติดกระจายเกลื่อนพื้น และบางส่วนมีการแอบนำไปเททิ้งในห้องน้ำจำนวนมาก 

บุกทลายซาวน่าดัง ย่านรามคำแหง พบเจ้าของร้านกับพวกมั่วสุมเสพไอซ์ ยึดของกลางอื้อ

บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติดในร้านอาหารชื่อดังนนทบุรี

สอบสวนทางเจ้าของร้าน เปิดเผยว่ามีวัยรุ่นมาขอเช่าห้องเพื่อจัดงานวันเกิดแต่บอกว่ามีเพื่อนมาร่วมงานประมาน5-6 คน จนมารู้อีกทีตนเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม

เหตุการณ์บุกจับทลายปาร์ตี้ยาเสพติดกลางเมืองหาดใหญ่ครั้งนี เกิดขึ้นช่วงตีหนึ่งครึ่งวันนี้ ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ร่วมกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นจับกุมกลุ่มวัยรุ่น ที่เปิดห้องคาราโอเกาะ มั่วสุ่มยาเสพติด ทั้งยาอียาเคยาไอซ์  ภายในร้านอาหารดัดแปลง สภาพกึ่งผับ/กึ่งเทค  ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ 

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมวัยรุ่นอายุ 16 – 20  ปีได้  29 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นชาย 14คน วัยรุ่นหญิง 15 คน ที่กำลังดื่มกิน อัพยาเต้นกันอย่างเมามันภายในห้องวีไอพี และพบสารเสพติดชนิดยาเค/ยาอี/สารโซแลม/ กระจายเกลื่อนพื้น และบางส่วนมีการแอบนำไปเททิ้งในห้องน้ำจำนวนมาก 

สอบสวนทางเจ้าของร้าน เปิดเผยว่ามีวัยรุ่นมาขอเช่าห้องเพื่อจัดงานวันเกิดแต่บอกว่ามีเพื่อนมาร่วมงานประมาน5-6คน จนมารู้อีกทีตนเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ