หนุ่มคลั่งยาจับญาติเป็นตัวประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มคลั่งยา จับญาติเป็นตัวประกัน ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าทุ่งหน้าทิ้งกระเป๋าใส่ยาบ้าให้ดูต่างหน้า ก่อนที่ตำรวจยังปูพรมไล่ล่าจนได้ตัวมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นชายยืนถือมีดบริเวณหน้าบ้าน หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่งจับญาติเป็นตัวประกัน ที่บ้านบ่อโคลน ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี  ตำรวจ สภ.นาข่า นำกำลังเข้าจับกุม  นายเมธิน ศรีเหล่าน้อย หรือ “เม” อายุ 28 ปี  เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นตำรวจก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซต์หลบหนี 

ต่อมาตำรวจได้นำกำลังออกตามล่า นายเม ไปพบที่บริเวณทุ่งนา แล้วนายเม  ได้ขับรถมอเตอร์ไซต์  ลุยทุ่งนาไปออกยังหมู่บ้าน  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ติดตาม แต่นายเม ได้ทิ้งรถมอเตอร์ไซต์ แล้วทิ้งกระเป๋าสะพายหลังสีเทาวิ่งหลบหนีไปได้  

พ่อแจ้งหน่วยสวาท จับลูกชายคลั่งยาบ้า อาละวาดถือปืนยิงขึ้นฟ้า

ไล่ล่าหนุ่มคลั่งยา ขับรถหนี-มีดฟันตร.เจ็บ

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าพบ ยาบ้า 3 มัดครึ่ง รวมประมาณ 7,000 เม็ด กัญชาอัดแท่ง 4 ก้อน ยาไอซ์ 2 ห่อน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเข้าค้นบ้านผู้ก่อเหตุพบอาวุธปืนยาวอัดลม 3 กระบอก มีดสปาต้า 1 เล่ม 

จากการสอบถาม นายใจเพ็ชร ณะดอน  ลุงของนายเม เล่าว่า นายเมมีอาการหลอนร้องเอะอะโวยวาย มีอาการคลุ้มคลั่งเหมือนคนเสพยาบ้า จากนั้นก็ใช้มีดจี้คอนายพันธุ์  ซึ่งเป็นญาติอีกคนเป็นตัวประกันจนได้รับบาดเจ็บ   เมื่อนายเมเห็นตำรวจจึงพยายามหลบหนี  คาดว่าน่าจะมาจากฤทธิ์ยาเสพติดจึงก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุดมีรายงานว่า  ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเม ได้ในหมู่บ้านที่บ้านขมิ้นบ่อโคลน ใกล้จุดเกิดเหตุ  จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.นาข่า เพื่อทำการสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ