พ่อเครียดตกงานคว้าปืนกราดยิงดับ 3 เจ็บ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีเครียดตกงานทะเลาะกับครอบครัวเรื่องเงิน ชักอาวุธปืนยิงยกครัว ภรรยา - ลูกเขย เสียชีวิตคาที่ ส่วน ลูกสาวถูกยิงบาดเจ็บวิ่งพาหลานหนีตายร้องให้ชาวบ้านช่วย ขณะที่ผู้ก่อเหตุใช้สายไฟรัดคอหนีความผิด

เหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตหลายรายภายในบ้านพัก หมู่บ้านเพชรวิลล่า   อ.เมือง จ.ชลบุรี   พบบ้านเกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นโต๊ะอาหารพบศพ น.ส.มาลี แสงกระจุย อายุ 46 ปี   ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ ศรีษะ 1 นัดนอนคว่ำหน้า ใกล้กันพบศพนายเอกชัย พฤกธิไพทูรย์ อายุ 34 ปี ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าศรีษะ 1 นัด และที่ราวบันไดขึ้นชั้น 2  พบศพนายวินัย ภู่ภักดี อายุ 52 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองติดกับลูกกรง เสียชีวิตรวม 3 ศพ  

 

ลูกเขยยิงยกครัว อ้างเครียดสะสมกว่า 10 ปี

ลูกเขยทำร้ายภรรยา-แม่ยายก่อนเผาบ้านวอด

และ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.รวม 4 ปลอก  อาวุธปืนแบบแม็กกาซีนขนาด 9 มม.วางอยู่ในห้องชั้น 2  ชุดสืบสวนสภ.เมืองชลบุรี รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

นอกจากนี้ยังมีผู้รอดชีวิตวิ่งหนีตายออกมาได้   คือ น.ส.ศศินภา ภู่ภักดี อายุ 26 ปี  น.ส.ศศิณา ภู่ภักดี อายุ 23 ปี  และ เด็กหญิงวัย   8 ขวบ  

เปิดสถิติหวยออก 5 ปีย้อนหลัง งวด 17 ม.ค.

โดย น.ส.ศศิณา นั้นถูกยิงเข้าที่เท้าขวากระสุนทะลุ 1 นัด เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า    กำลังกินข้าวฉลองวันเกิดให้ น.ส.ศศินภา พี่สาว ส่วนพ่อนั้นนั่งกินเหล้าอยู่ในห้อง ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันเรื่องเงินที่ต้องแบ่งกันใช้ภายในครอบครัวกับนายเอกชัย (ผู้ตาย) ซึ่งเป็นลูกเขย พอนายเอกชัย กลับเข้าบ้านพ่อก็เดินถือปืนออกมาถามว่า "อยากอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันไหม"  ก่อนจะชักปืนยิงนายเอกชัย (ลูกเขย) ก่อนจะหันกระบอกปืนไปยิงแม่ และกราดยิงคนในบ้าน จนต้องวิ่งหนีตายร้องให้คนช่วยเหลือ         

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  ได้สอบสวนญาติ และผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่าปมเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องเงินในครอบครัวที่ลูกเขยเป็นช่างติดตั้งแอร์ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นอยู่ในช่วงตกงานจึงเกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าว

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ด่วน! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา จนกว่าสิทธิจะเต็ม

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ