หนุ่มเมาซิ่งชนคนตายหลบหนีจากที่เกิดเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในโซเชียลมีการแชร์ตามล่าหาตัวชายเมาแล้วขับรถชนคู่สามีภรรยา โดยภรรยาเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีบาดเจ็บสาหัสรอการผ่าตัด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้จับคนขับรถตรวจวัดแอลกอฮอล์และควบคุมตัวไว้แล้ว แต่คนขับที่มีอาการมึนเมากลับอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

ภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์โตโยต้าวีออสสีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฒ 5684 ขับรถด้วยความเร็วสูงพุ่งชนคอสะพานใกล้ตลาด 200 ปีก่อนเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ของคู่สามีภรรยา และพลิกคว่ำ เหตุการณ์นี้ทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาที่ ส่วนฝ่ายชายบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิตเข้ามาตรวจสอบ ก่อนคุมตัวคนขับรถยนต์ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 155 มิลลิกรัม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับเอาไว้ ระหว่างเจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นผิวจราจร ทางคนขับรถยนต์กลับใช้จังหวะชุลมุนหลบหนีไป

ตร.รวบพระเมาแล้วขับ พร้อมศิษย์วัด 2 ราย จ.ชลบุรี

“ดาราหนุ่ม” อ้าง ลูกพล.อ. เมาแล้วขับ ไม่ยอมเป่า ขู่ย้ายทั้งโรงพัก

วันนี้ 13 ม.ค. 2565 ทีมข่าวลงพื้นที่งานศพผู้เสียชีวิตที่ถูกรถชน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายวรเนตร ยะคำป้อ ลูกชายผู้เสียชีวิตที่วันนี้บวชหน้าไฟให้กับแม่ เล่าว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลกับตนเองว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุเห็นรถคู่กรณีขับปาดแซงรถคันอื่นหลายคันก่อนจะเสียหลักชนคอสะพานแล้วพุ่งไปชนพ่อกับแม่ของตนเอง

นายวรเนตร บอกว่า ตามปกติพ่อของตนเองจะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแม่ที่ทำงานแถวดอนเมืองช่วงเช้า ก่อนจอดรถทิ้งไว้แล้วนั่งรถโดยสารประจำทางไปทำงานที่ทองหล่อ เมื่อทำงานเสร็จ ก็จะนั่งรถโดยสารกลับมารับแม่แล้วขี่รถจักรยานยนต์ กลับบ้านย่านคลอง7 ธัญบุรีเป็นประจำ มากว่า 20 ปีแล้ว แต่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตนเองก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป

ส่วนเรื่องคดี เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของรถยนต์ซึ่งเป็นแฟนของผู้ก่อเหตุ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว อ้างว่าหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อแฟนได้เลยและไม่รู้ว่าแฟนอยู่ที่ไหน ทางพนักงานสอบสวนจึงอยู่ระหว่างการออกหมายจับ ขณะนี้่ต้องรอเอกสารทั้งผลยืนยันการเสียชีวิตของแม่และข้อมูลการรักษาร่างกายของพ่อ ที่ตอนนี้รอรับการผ่าตัด ตนเองเป็นลูกชายคนเดียว จึงต้องเดินเรื่องเอกสารทุกอย่าง เลยกังวลว่าอาจทำให้การออกหมายจับล่าช้า

นายวรเนตร บอกว่า ตอนนี้พ่อแขนซ้ายหักต้องดามเหล็ก และรอผ่าตัดกระดูกสะบักและไหล่ด้านหลังที่แตกหัก ส่วนเอ็นนิ้วโป้งข้างซ้ายขาด ขณะนี้หมอผ่าตัดเย็บสมานแผลแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาทำงานได้ตามปกติหรือไม่

ส่วนของแม่ตนเองที่เสียชีวิตไปนั้นก็เปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว โดยแม่เป็นคนใจบุญชอบเก็บหมาแมวจรจัดมาเลี้ยงรวมกว่า 20 ตัว ในแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายหลักหมื่นบาท ในส่วนนี้ตนเองก็จะเป็นผู้รับดูแลต่อ ส่วนในเรื่องของคดีก็อยากให้เป็นไปตามกฎหมาย พร้อมวอนขอผู้ก่อเหตุให้กลับมามอบตัวไม่อยากให้หลบหนีเพราะอาจมีโทษมากกว่าเดิม

ด้าน พ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เผยว่า เบื้องต้นคนขับรถรายนี้มีความผิด 4 กระทง คือ 1.ข้อหาชนแล้วหนี 2.ข้อหาเมาแล้วขับ 3.ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและ 4.ข้อหาหลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าพนักงาน คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2-3 วันในการออกหมายจับ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ