รวบโจรแม่-ลูกขโมยของ ชักมีดแทง พนง.สาวเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีมีข่าว แม่ลูกคู่หนึ่ง เข้าไปขโมยของในร้านสะดวกซื้อ (มินิบิ๊กซี) ที่ย่านนนทบุรี แต่ถูกพนักงานจับได้ ระหว่างรอตำรวจอยู่นั้น ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงพนักงานสาวจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทางตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว

ภาพกล้องวงจรปิด ที่หญิงสาวคนหนึ่งพร้อมด้วยลูกชาย กำลังจะเดินออกจากร้านสะดวกซื้อ หลังขโมยของภายในร้าน เป็นขนมปัง 2 ห่อขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาทโดยอ้างว่าจะนำไปให้ลูกสาวคนเล็กที่กำลังหิว แต่ถูกพนักงานทางร้านควบคุมตัวไว้ได้  ระหว่างรอตำรวจมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในร้าน บุกเข้าไปแทง น.ส.บุษบา วัฒนประดิษฐ อายุ 23 ปีพนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บิ๊กซีมินิ หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2564

หนุ่มไรเดอร์ ถูกเก๋งฝ่าไฟแดงชนแล้วหนี ทิ้งป้ายทะเบียนดูต่างหน้า

จัดให้! หอบเหรียญ 1.2 แสนบาท ซื้อทอง พนง. ช่วยกันนับ 3 ชั่วโมง

ล่าสุด ทางตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นางสุธาริน (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวกรุงเทพฯ โดยจับกุมได้ที่ซอยเพชรเกษม 81ภายในปั้มแก๊สแห่งหนึ่ง 

ด้าน พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับ สภ.บางแม่นาง เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้แกะรอยเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ย่านหนองแขม  โดยทำงานเป็นพนักงานปั๊มแก๊ส  จึงได้สนธิกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้  

พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผู้กำกับ สภ.บางแม่นางทราบว่าเป็นบุคคลนี้นะครับ ได้ติดตามกล้องวงจรปิดไปจนรู้ว่าเป็นผู้ต้องหาคนนี้นะครับ ทีนี้เราก็สืบทราบมาว่าเขามีพฤติกรรมลักษณะนี้อยู่ในหลายพื้นที่ และก็แต่ว่าในคดีก่อน ๆ เขาไม่ได้เป็นข่าวเนื่องจากว่า ทางผู้เสียหายเขาอาจจะยินยอม เพราะว่าส่วนใหญ่ที่ลักทรัพย์ไปจะเป็นของในร้านสะดวกซื้อที่มีราคาไม่สูงนะครับ แต่เคสนี้มันมีการทำร้าย มันมีการใช้มีดแทงไปที่พนังงานด้วยครับ ก็เลยต้องดำเนินเรื่อง ต้องเร่งลัดดำเนินการ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  ที่ทำไปเพราะต้องการนำอาหารและขนมไปให้ลูกเล็ก  แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ  เพราะจากการสืบหาข้อมูลพบว่าคนร้ายมีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง  และจากการตรวจสอบไปยังสำนักงานประกันสังคมพบว่าหญิงสาวคนนี้ไม่ได้ตกงาน  แต่มีพฤติกรรมไม่ลงรอยกับที่ทำงานใหม่  จึงมีประวัติย้ายงานอยู่บ่อยครั้ง

 อย่างข้อมูลล่าสุดพบว่า ทำงานอยู่ปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งเพียง 2 วันก็ลาออก โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ