เศร้า! รถไฟฟ้าสายสีแดง ชนดับ ทับร่างชายปริศนา ช่วงวัดเสมียนฯ เร่งเช็กวงจรปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายดับปริศนา ถูกรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงสถานีวัดเสมียนนารี ทับร่างจนเสียชีวิต ศีรษะ เท้า กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สาเหตุยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 15 มกราคม 2565 ร.ต.อ.หญิง​ ปณิสรา สินพูล​ รอง สว. (สอบสวน)​ ส.รฟ.นพวงศ์ รับแจ้งเหตุรถไฟฟ้าสายสีแดงชนคนตาย บริเวณบนทางรถไฟฟ้า สถานีวัดเสมียนนารี แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณทางรถไฟฟ้าสายสีแดง ขาเข้ามุ่งหน้าสถานีกลางบางซื่อ ห่างจากสถานีวัดเสมียนนารีเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณกลางราง สภาพศพเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี

ลอบตัดสายสัญญาณรถไฟฟ้าสายสีแดงกลางวันแสกๆ

หนุ่มดวงถึงฆาตรถเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนดับ

นอนคุดคู้ เสียชีวิต ศีรษะ​ขาดกระเด็น ส่วนเท้าขาดทั้ง 2 ข้าง เหลือแต่ลำตัวอยู่ร่องกลางราง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา ภายในร่างกายไม่มีเอกสารติดตัว มีเพียงธนบัตรใบละ 1,000 บาท 1 ใบ และใบละ 100 บาท 1 ใบ และหน้ากากอนามัยในมือเท่านั้น

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถไฟฟ้าสายสีแดง ซึ่งออกจากสถานีกลางบางซื่อ มุ่งหน้าไปยังสถานีปลายทางรังสิต เมื่อผ่านพ้นสถานีจตุจักร เพื่อไปสถานีวัดเสมียนนารี คนขับได้ยินดังตึงจากใต้ท้องรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนแจ้งหยุดการเดินรถชั่วคราว เพื่อรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต

ด้านสารวัตรใหญ่ ส.รฟ.นพวงศ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และขึ้นไปยังจุดดังกล่าวได้อย่างไร โดยบริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณกลางทาง ไม่มีสถานี ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบทั้งหมด นอกจากนั้น ยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ว่าเพราะสาเหตุใด จะเป็นการฆ่าตัวตาย หรือไม่อย่างใด ต้องรอชันสูตรอย่างละเอียด และพิสูจน์​ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างชันสูตรนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ