เรือสปีดโบ๊ทล่ม 8 ชีวิตรอดปาฏิหาริย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรือสปีดโบ๊ทล่ม ท้องเรือแตก 7ชีวิต-แม่เฒ่าวัย80 ลอยคอกลางทะเล เกาะช้าง นานกว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหารย์ // เจ้าหน้ากู้ภัยฯ นำทั้งหมดขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

กู้ภัยและชาวบ้าน ต้องนำเรือเร็วออกไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเรือสปีดโบ๊ทพลิกคว่ำ ทำให้ลูกเรือทั้งหมด 8 คน ต้องลอยคอขอความช่วยเหลืออยู่กลางทะเล 

ชุดศูนย์รักษาทางทะเลตราด กองทัพเรือ ทหารเรือเกาะช้าง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน นำเรือ เข้าช่วยเหลือเหตุเรือสปีดโบ๊ทล่ม ที่หน้าเกาะลิ่ม ห่างจากฝั่ง ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด ประมาณ 2 กิโลเมตร พบลูกเรือพร้อมคนขับ 8 ชีวิตลอยคอขอความช่วยเหลืออยู่กลางทะเล หลังเรือโดนคลื่นซัดแรงจนท้องเรือแตก

ปศุสัตว์ ขอตรวจเลือดหมูฟาร์ม เฮียแป้น หาASF

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ปลอมเป็นดีเอสไอ โทรป่วนหมอ อ้างถูกซัดทอดคดีฟอกเงิน ให้มารายงานตัว

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุคนแรก เป็นชายสูงอายุประมาณ 60 ปี ที่มีอาการอ่อนเพลีย และหญิงวัย 80 ปี  ก่อนจะพาขึ้นฝั่งนำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับลูกเรืออีก 6 คน นำส่งไปที่รพ.แหลมงอบ เบื้องต้น ทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากลอยคอกลางทะเลนานกว่า 2 ชั่วโมง

นายมินยา วงษ์อารีย์ ผู้ประสบเหตุคนหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  เรือแตกระหว่างเดินทางเข้าฝั่ง หลังเดินทางไปเที่ยวเกาะช้าง ที่บ้านสลักคอก และระหว่างเดินทาง ท้องเรือได้กระแทกกับคลื่น ทำให้พื้นเรือสปีดโบ๊ทแตก และเรือก็จมลง ทำให้ต้องลอยคออยู่ในทะเล ซึ่งทุกคนได้สวมเสื้อชูชีพไว้ด้วย

วิธีใช้ “ชุดตรวจ ATK” ด้วยตนเอง เพื่อความถูกต้องแม่นยำในเบื้องต้น

ประสิทธิภาพชุดตรวจ ATK ที่มีวางขายในไทย ในการตรวจหา “โอมิครอน”

ส่วนสาเหตุที่เรือแตกครั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าปกติเวลาเรือวิ่งจะหน้าลอย แต่การขับมาครั้งนี้ปรากฏว่าหน้าเรือไม่ลอย ซึ่งเมื่อมาถึงบริเวณร่องน้ำด้านในก็เกิดเหตุขึ้น หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมงอบ จะตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ