สั่งสอบ ด.ต.ปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้าชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ร้อยเอ็ด มีคดีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เมื่อดาบตำรวจที่ต้องบอกว่าอยู่ในสภาพคล้ายกับคนเมามาย เอาปืนจ่อหัว และเตะใบหน้าชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดของหมู่บ้านบันทึกภาพเหตุการณ์ดาบตำรวจสวมเสื้อดำ กางเกงขาสั้นสีดำ และชาย 36 ปี  ผลักและฉุดกระชาก ชกต่อยกัน บริเวณหน้าป้อมยาม อปพร.อบต.โนนชัยศรี จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นคู่กรณีได้วิ่งหนีไปตามภรรยาและน้องชาย เพื่อกลับมาเอารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งเอาไว้หน้าป้อมยาม โดยน้องผู้เสียหายเองพยายามไปสอบถามเหตุการณ์ เอาเรื่องกับตำรวจที่ทำร้ายพี่ชาย

ระหว่างนั้นดาบตำรวจได้ชักปืนออกมาจ่อที่ศีรษะของน้องชายคู่กรณี ก่อนเตะเข้าไปที่ใบหน้า จะเห็นว่าในคลิปมีตำรวจแต่งเครื่องแบบคนหนึ่งคอยห้ามไว้

เช็กเลย! กทม.เพิ่มจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาลอีก 6 จุด

ครม.ไฟเขียว สร้าง “ทางด่วนภูเก็ต กะทู้-ป่าตอง” วงเงิน 1.4 หมื่นล้าน คาดเสร็จปี 70

เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ม.ค. เวลาประมาณสี่โมงครึ่ง จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความและไลฟ์สดไว้ด้วย เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ไปชมบรรยากาศช่วงไลฟ์สดบนโรงพัก

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าป้อมยาม โดยผู้เสียหาย อายุ 36 ปี เล่าว่า ตนขี่จักรยานยนต์ไปซื้อกระดาษทราย ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นชายขับขี่รถจักรยานยนต์สวนเลนมา ตนก็หักหลบ แต่กลับถูกชายที่ซ้อนท้ายยกเท้าใส่และด่า ตนจึงได้วนรถกลับไปถามว่า ด่าทำไม แต่กลับถูกชายที่อ้างว่าเป็นดาบตำรวจเตะเข้าที่หน้าแข้งด้านขวา ซึ่งตนก็ชกไปที่ใบหน้าเพื่อป้องกันตัว ก่อนจะวิ่งหนี มาที่ข้าง ป้อมยาม แต่ดาบตำรวจก็ตามมาชก

ด้านน้องชายผู้เสียหาย  เล่าว่า พี่ชายตนได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกให้พากลับไปเอารถที่หน้าป้อมยาม ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนกัน ตนก็ถูกดาบตำรวจเอาปืนจ่อที่ศีรษะแล้วเตะเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด พล.ต.ตไพศาล ลือสมบูรณ์  โฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นว่าช่วงเกิดเหตุ ดาบตำรวจนายนี้ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด แต่งนอกเครื่องแบบขี่รถจักรยานยนต์จากตู้พักสายตรวจสภ.โพนทอง(เก่า) เพื่อสืบสวนหาข่าวปฏิบัติการตามหน้าที่ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบมาตามถนน อ.โพนทอง มุ่ง หน้าไปอ.เสลภูมิ

เมื่อถึงหน้าโรงเรียนโนนชัยศรีวิทยายน ต.โนนชัยศรี อ.โพนทอง จว.ร้อยเอ็ด พบคู่กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทิศทางเดินรถตามปกติ นายดาบจึงได้เรียกให้หยุดและสอบถาม แต่เกิดมีปากเสียงเถียงกันและทะเลาะกันในที่สุด

ต่อมาน้องชายคู่กรณี เดินทางมาที่ตู้พักสายตรวจและพูดจาท้าทายเนื่องจากโกรธที่นายดาบทะเลาะกับพี่ชาย ทำให้นายดาบเกิดหุนหันนำปืนประจำกายที่พกขณะปฏิบัติหน้าที่ออกมา แล้วเดินเข้าเตะนายสันติฯ เรื่องนี้ได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาคที่ 4 พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ